x close

เปิดใจพนักงานสาวอวบ ล็อกตัวเพื่อนเป็นเกราะให้โจรแทง เครียดแรงโดนรุมด่า !

          เผยคลิปโจรถือมีดบุกร้านสะดวกซื้อ พนักงานหญิงคว้าเพื่อนสาวประเภทสองรับมีดแทน เจ้าตัวเผยทำเพราะตกใจ รับเครียดมากหลังถูกแชร์ ล่าสุดตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว

          จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านสะดวกซื้อบริเวณ 4 แยกบัวใหญ่ - สีดา อ.สีดา จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562 เผยนาทีคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ ใส่หน้ากากปิดบังใบหน้า ทำทีเข้ามาซื้อของในร้าน ก่อนที่จะชักมีดออกมาข่มขู่พนักงาน และได้บุกเข้าในเคาน์เตอร์คิดเงิน ซึ่งพนักงานร้านรายหนึ่งได้คว้าตัวเพื่อนพนักงานอีกราย ซึ่งเป็นสาวประเภทสองและล็อกตัวไว้ด้านหน้า จนถูกคนร้ายใช้มีดจ้วงแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนคนร้ายจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวจับกุม นายสมร ทองนาเมือง หรือ ตุ๋ย อายุ 26 ปี คนร้ายรายดังกล่าว ซึ่งพบประวัติเคยก่อคดีปล้นชิงทรัพย์มากกว่า 4 ครั้ง เจ้าตัวรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยมุ่งเน้นที่ร้านสะดวกซื้อเป็นหลัก ใช้รถมอเตอร์ไซค์ในการก่อเหตุ ตอนบุกปล้นถ้าผู้เสียหายขัดขืนก็จะใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายทันที ซึ่งสาเหตุเพราะต้องหาเงินผ่อนค่างวดมอเตอร์ไซค์ ประกอบกับไม่มีงานทำจึงได้ตระเวนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น


            เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา นายสมร ฐานลักทรัพย์ และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากนี้ก็จะควบคุมส่งฟ้องศาลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

            ขณะเดียวกัน นางลักษณ์ จันทรสิงห์ น้องสาวของผู้เสียหายโดนกระชากสร้อยทอง เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 มกราคม พี่สาวตนเองซื้อของกำลังออกจากร้านสะดวกซื้อ ระหว่างที่เดินออกมาคนร้ายได้มาเดินมาข้างหลังใส่หมวกกันน็อกปกปิดหน้า และดึงสร้อยทองของพี่สาวไป แต่ตอนนั้นพี่สาวดึงกลับ ทำให้สร้อยขาด ผู้ต้องหาจึงได้ไปสั้น ๆ ก่อนขี่รถหลบหนีไป ยอมรับว่าดีใจที่ตำรวจจับตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว


           ด้าน น.ส.นา (นามสมมติ) พนักงานร้านสะดวกซื้อ คนที่ล็อกตัวเพื่อน ยอมรับว่า หลังเป็นข่าวก็รู้สึกเครียด ยืนยันไม่ได้ตั้งใจจะล็อกให้เพื่อนถูกแทง ตอนนั้นเห็นคนร้ายถือมีดเข้ามาหา จึงได้คว้าตัวเพื่อนมาบังไว้ด้วยความกลัว ซึ่งตนกับเพื่อนสาวประเภทสองเป็นเพื่อนบ้านกัน และยืนยันว่าไม่ได้รู้เห็นกับคนร้ายที่ก่อเหตุแต่อย่างใด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจพนักงานสาวอวบ ล็อกตัวเพื่อนเป็นเกราะให้โจรแทง เครียดแรงโดนรุมด่า ! อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:47:32 229,527 อ่าน
TOP