x close

เด็กแว้นสารภาพ ไม่เห็นคนข้าม จนชนเด็กหน้า รร. - ดับฝันการเป็นนางแบบ


          ครอบครัวเริ่มทำใจ ลูกสาวอาการโคม่าสมองตาย หลังถูกมอเตอร์ไซค์ซิ่งฝ่าไฟแดงชนบนทางม้าลายหน้าโรงเรียน ด้านตำรวจลองลงพื้นที่กดสัญญาณเอง พบฝ่าฝืนนับ 10 คัน

          จากกรณีสะเทือนใจ เด็กนักเรียนหญิงถูกมอเตอร์ไซค์ฝ่าไฟแดงชน ขณะกำลังข้ามถนนตรงทางม้าลายหน้าวิทยาลัยนาฏศิลป์ ในอำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวหนึ่งฤทัย ตันตสิรินทร์ แม่ของผู้บาดเจ็บ หรือน้องใบหม่อน เปิดเผยถึงอาการของลูกสาว ระบุว่า น้องใบหม่อนมีอาการสมองบวมและมีเลือดออกในสมอง ในตอนแรกแพทย์ได้สอดท่อให้ยารักษา ซึ่งร่างกายตอบสนองดี แต่เมื่อเข้าสู่วันที่ 6 ของการรักษา เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดอาการทรุดลง สมองบวมเฉียบพลัน เลือดไม่สามารถไปหล่อเลี้ยงสมองได้ แพทย์จำเป็นต้องผ่าตัดเปิดกะโหลกศีรษะ


          ทว่าภายหลังจากการผ่าตัด น้องใบหม่อนไม่รู้สึกตัวอีกเลย แพทย์ระบุว่าสมองตาย ไม่ตอบสนองแล้ว มีเพียงก้านสมองที่ยังทำงานอยู่ ซึ่งแพทย์ยังใช้ยากระตุ้นความดันให้หัวใจเต้นสูบฉีดเลือด ตอนนี้ทางครอบครัวเริ่มทำใจบ้างแล้ว แต่ก็หวังว่าจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น


          นางสาวหนึ่งฤทัย เผยว่า น้องใบหม่อนเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน มีความฝันอยากเป็นนางแบบ อยากเป็นยูทูบเบอร์ เตรียมทำโปรไฟล์เพื่อยื่นโมเดลลิ่งนางแบบ มีความคาดหวังอยากให้เป็นเสาหลักดูแลครอบครัว แต่ทุกอย่างก็ต้องยุติลง หลังเกิดเหตุดังกล่าว ส่วนทางคู่กรณี มาเยี่ยมติดตามดูอาการ และตกลงจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องการชดเชยค่าเสียหาย เนื่องจากยังไม่สิ้นสุดการรักษา


          ขณะที่ทางด้าน พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการจังหวัดนครปฐม นำทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบสัญญานไฟ พร้อมทั้งทดลองกดไฟแดงเพื่อตรวจสอบว่า รถจะจอดหรือไม่ โดยผลปรากฏว่า ขณะที่สัญญาณไฟแดงขึ้น ยังมีรถวิ่งผ่าฝ่าไฟแดงไปกว่า 10 คันด้วยกัน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่มาโบกรถ และให้แขวงการทางมาปรับไฟสัญญาณใหม่ เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุอีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแว้นสารภาพ ไม่เห็นคนข้าม จนชนเด็กหน้า รร. - ดับฝันการเป็นนางแบบ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:46:51 123,137 อ่าน
TOP