x close

ถกสนั่น ให้เด็กนักเรียนปีนระเบียง เช็ดกระจก รร. ชั้น 3 เป็นลูกหลานจะให้ทำไหม ?

         ชายเผยภาพเด็กนักเรียนปีนโต๊ะ เก้าอี้ เช็ดกระจกห้องเรียนนอกระเบียงชั้น 3 สร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็น รวมถึงเป็นห่วงด้านความปลอดภัย
          กำลังเป็นภาพที่ถูกแชร์อย่างมากในโลกออนไลน์ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suwat Vanichayopakorn ออกมาโพสต์ว่า "ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ควรไหมที่ให้เด็กออกมาทำ แบบนี้ ฝากให้ ผอ. โรงเรียน พิจารณาทีครับ #ถ้าเป็นลูกคุณคุณจะยังไง"

เรื่องหวาดเสียว

          ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่นักเรียน เสี่ยงทำความสะอาดกระจกของห้องเรียนด้านนอก แต่ด้วยความสูงของกระจกทำให้เด็กต้องนำโต๊ะ เก้าอี้ มาวางบริเวณระเบียงของอาคารชั้น 3 แล้วปีนขึ้นไปทำความสะอาดกระจก สร้างความหวาดเสียวให้แก่ผู้ที่พบเห็น รวมทั้งยังดูน่ากังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยเป็นอย่างยิ่ง

          ทั้งนี้พบว่าภาพดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี เบื้องต้นฝ่ายที่เกี่ยวข้องรวมถึงเด็กนักเรียนในภาพยังไม่มีการออกมาชี้แจงความจริงแต่อย่างใด

          ในขณะที่เพจ Drama-addict เผยว่า เห็นมีเพจครู แชร์ต้นโพสต์ไปวิจารณ์กันขรม บอกว่าโรงเรียนไหน ๆเขาก็ทำกัน แค่นี้เองไม่อันตรายเลย ครูเขาก็ดูตลอด บลา ๆ แต่ผมว่าระวังสักหน่อยดีกว่า เกิดเด็กเป็นลมหน้ามืด เซถลาตกตึกไป ครูดูยังไงก็อาจไม่ทันนะ ว่าแต่ ทำไมไม่ให้ภารโรงหรือพนักงานทำความทำสะอาดทำในจุดนี้วะ " และในขณะเดียวกัน ก็มีคนมาคอมเมนต์ว่า ตนเองทำงานก่อสร้าง ถ้าฝ่ายดูแลความปลอดภัยมาเห็น อาจจะถึงขั้นออกใบเตือน หรือให้ออกจากงานเลย เพราะการทำแบบนี้เสี่ยงต่อชีวิตอย่างมาก หรือบางคนก็บอกว่า ขนาดครูเองยังไม่ยอมทำเลย เพราะอ้างว่าไม่ใช่หน้าที่ แต่การให้เด็กปีนระเบียงไปเช็ดกระจกแบบนี้ ก็ไม่ใช่หน้าที่ของนักเรียนเช่นกัน

เรื่องหวาดเสียว


เรื่องหวาดเสียว

เรื่องหวาดเสียว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถกสนั่น ให้เด็กนักเรียนปีนระเบียง เช็ดกระจก รร. ชั้น 3 เป็นลูกหลานจะให้ทำไหม ? อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:35:01 16,683 อ่าน
TOP