x close

เรื่องเล่าสาวมาแบบเงียบ ๆ แต่สยบจนเงียบวัยรุ่นป่วนร้าน ให้รู้บ้างมารยาทคืออะไร !

          สาวสยบเจอแก๊งโจ๋ไร้มารยาทอยู่หมัด หลังเข้ามาป่วนในร้านอาหาร โวยวาย ก่อนปาตะเกียบมาโดนไหล่ ทำเอาอึ้งทั้งรั้าน !!
วัยรุ่นป่วนร้าน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวของสาวรายหนึ่ง ที่ใช้เฟซบุ๊ก Rossukon Pinmanee ที่ได้มีการโพสต์เล่าประสบการณ์สุดเกินจะทน ขณะเข้าไปกินอาหารในร้านแห่งหนึ่งกับแม่ แต่กลับเจอกลุ่มวัยรุ่น 8 คน ที่ก็เข้ามากินอาหารที่ร้านเดียวกัน ทว่ากลับแสดงพฤติกรรมก่อกวนอย่างไร้มารยาท

          โดยเธอเล่าว่า ขณะที่เธอสั่งอาหาร วัยรุ่นชายในโต๊ะดังกล่าวอยู่ ๆ ก็ตะโกนขึ้นมาลั่นร้านว่า "เห้ย มีแมลงสาบอยู่ในข้าว" แต่เมื่อพนักงานไปดูกลับพบว่าเป็นการพูดเล่น และในเวลาต่อมา ขณะที่พนักงานกำลังจะจุดไฟในหม้อไฟที่โต๊ะเธอ กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นเรียกซ้ำ ๆ ขอเมนูบ้าง สั่งอาหารเพิ่มบ้าง จนเธอทนไม่ไหวแย่งไฟแช็กมาจุดกินเอง

          ทั้งนี้ จุดพีคที่ทำให้กลุ่มวัยรุ่นสงบลงหลังคุยเล่นหยอกล้อเสียงดังอย่างไม่สนใจใคร เกิดจากที่มีการปาข้าวของจนตะเกียบที่เลอะอาหารมาโดนไหล่เธอ ทำเธอทนไม่ไหว คว้าเอาที่คีบน้ำแข็งปากลับไปใส่กลางโต๊ะ พร้อมตะโกนว่า "อีเxย" งานนี้ทำเอาคนทั้งร้านเงียบกริบ และแก๊งวัยรุ่นก็สงบลงทันที รีบกินอย่างเงียบ ๆ ก่อนเช็กบิลออกจากร้านไป

          "ทั้งร้านคือเงียบ ทุกอย่างหยุดเคลื่อนไหว ยกเว้นแม่กูที่กำลังตักหัวปลาช่อนในหม้อต้มยำ หลังจากนั้นประมาณ 5 วินาที ทุกอย่างก็กลับเข้าอยู่สภาวะปกติ ยกเว้นอีโต๊ะข้าง ๆ ที่นั่งก้มหน้าก้มตากินกันแบบไม่พูดไม่จา ตักข้าวแผ่วเบาเหมือนกลัวว่าถ้าช้อนกระทบจานเสียงดังแล้วกูจะสาดต้มยำ ไม่มีแม้แต่เสียงเคี้ยว เหมือนพยายามบดอาหารด้วยปุ่มเหงือก จนกระทั่งกินเสร็จแล้วเช็คบิลออกจากร้านไป

          เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเล่นอย่างนี้ไปเล่นกันที่บ้านพ่อมึงนู่น อีเxย"

วัยรุ่นป่วนร้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเล่าสาวมาแบบเงียบ ๆ แต่สยบจนเงียบวัยรุ่นป่วนร้าน ให้รู้บ้างมารยาทคืออะไร ! โพสต์เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:45:45 32,119 อ่าน
TOP