x close

คลิปวินาที บอย พีรพล และเพื่อน แทง 2 วัยรุ่นดับ ล้มแล้วยังไม่หยุดจ้วง !

          เผยนาที บอย พีรพล และเพื่อน ก่อเหตุไล่แทง วัยรุ่นดับที่ จ.ชลบุรี ล่าสุดศาลให้ประกันตัว วงเงิน 6 แสนบาท

          จากกรณีที่ บอย พีรพล จันทรากาศ อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง ยุค 90 ก่อเหตุร่วมกับเพื่อน บุกเข้าแทง 2 วัยรุ่นที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์เสียชีวิต บริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่ถูก 2 วัยรุ่นคู่กรณีขับขี่ปาดหน้าและทุบรถนั้น (อ่านข่าว : รวบบอย พีรพล อดีตดาราดัง หลังมีเอี่ยวคดีแทงคนดับหน้าห้างแหลมทอง)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวช่องวัน ได้เผยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในช่วงเวลาเกิดเหตุ หลัง บอย พีรพล และนายอนุรักษ์ เพิ่มวิชา หรือ กาย อายุ 24 ปี ก่อเหตุทำร้าย 2 วัยรุ่นเสียชีวิต โดยทราบว่าชนวนเหตุเกิดโมโหโดนอีกฝ่ายขี่รถปาดหน้า เลยตามไปเอาคืน จนบานปลายกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทและฆ่ากันตาย โดยในคลิปนั้น จะเห็นว่าคนที่แทงได้จ้วงแบบไม่ยั้ง แม้ว่าคนที่ถูกแทงจะล้มลงไปแล้วก็ตาม

           ล่าสุด อีจัน รายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายได้รับการประกันตัวในชั้นศาลด้วยวงเงิน 6 แสนบาท และจะถูกเรียกตัวมาสอบปากคำตามนัด และขึ้นศาลตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปวินาที บอย พีรพล และเพื่อน แทง 2 วัยรุ่นดับ ล้มแล้วยังไม่หยุดจ้วง ! อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:08:50 50,270 อ่าน
TOP