x close

กู้ภัยแทบช็อก วิญญาณตามติดให้ไปช่วย พอเจอศพ ถึงกับขนหัวลุก !

          หนุ่มกู้ภัยโพสต์เรื่องชวนคนหัวลุก เจอวิญญาณมาหา ขอความช่วยเหลือ ขณะกำลังกรีดยาง ก่อนรับแจ้งเหตุรุ่นพี่เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุรักษ์ พรมหาลา อายุ 29 ปี หัวหน้าจุดกู้ภัยเลย จุดทรายขาว ได้โพสต์เล่าเรื่องราวชวนขนลุกผ่านเฟซบุ๊ก "ชื่อรักษ์ ฅนกู้ชีพ กู้ภัยเลย ใครใครก็รู้จัก" เล่าเหตุการณ์ที่ได้พบกับตัวเองในขณะกรีดยางใกล้เสร็จในช่วงเวลา 04.00 น. โดยได้เจอเงาบางอย่างเดินเข้ามาหา เมื่อจ้องมองดูจึงพบว่า เป็นผู้ชายใส่กางเกงขาสั้นสีดำเหมือนว่าจะเดินมาบอกอะไรสักอย่างกับตน โดยชายคนดังกล่าวยืนนิ่งไม่พูดจา จากนั้นก็ได้หายวับไปต่อหน้า และจากนั้นไม่นานตนก็ได้ทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุที่บ้านห้วยสีเสียด และมีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นผู้ชาย จึงเข้าไปตรวจสอบและพบว่า เป็นรถของพี่ที่เคยร่วมงานด้วย จึงช่วยกู้ซากรถ พร้อมกับทำบุญไปให้ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

 
          "04.00 - 05.00 น. เรื่องมีอยู่ว่าผมกรีดยางใกล้เสร็จละประมาณเหลืออีกแถวจู่ ๆ มีเงาบางอย่างเดินมาหาผมและภาพที่ผมเห็นเป็นผู้ชายใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เสื้อหรือไม่ใส่เห็นไม่ชัด เหมือนจะมาบอกอะไรบางอย่าง เหมือนอยากให้ผมช่วยแต่เขาไม่พูดสักพักก็หายไป ถ้าจะให้ผมช่วยจริง ๆ ก็ดลใจพาผมไปนะผมพร้อมช่วย"

          "ผมมาช่วยตามที่เฮียมาตามผมแล้วนะครับเฮียป๊อกขอให้เฮียไปสู่ภูมิภพที่ดีแล้วผมจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้นะครับเฮีย RIP. ด้วยรักและอาลัย หน.กู้ชีพกู้ภัย จ.เลย จุดทรายขาว"


เรื่องขนหัวลุก

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชื่อรักษ์ ฅนกู้ชีพ กู้ภัยเลย ใครใครก็รู้จัก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยแทบช็อก วิญญาณตามติดให้ไปช่วย พอเจอศพ ถึงกับขนหัวลุก ! อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:10:18 41,395 อ่าน
TOP