x close

โมเมนต์ตื้นตัน พ่อ-พี่ชาย ประคองเจ้าบ่าวพิการเต้นรำ เติมเต็มความสุขวันวิวาห์

          เปิดคลิปวิดีโอชวนซาบซึ้งใจ พ่อ พี่ชาย และเพื่อนเจ้าบ่าว ประคองเจ้าบ่าวพิการให้เต้นรำกับเจ้าสาว แม้เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่แสนประทับใจ และเป็นการเติมเต็มความสุขในวันแต่งงาน

          เมื่อเร็ว ๆ คลิปวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ภายในงานแต่งงานแห่งหนึ่งได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วสังคมออนไลน์ มันสร้างความซาบซึ้ง ประทับใจ และตื้นตันใจให้กับหลาย ๆ คนที่ได้ชม โดยคลิปนี้เผยให้เห็นการเต้นรำเปิดฟลอร์ของคู่บ่าวสาวในงานเลี้ยง ซึ่งเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำหรับในงานวิวาห์ สำหรับคนทั่ว ๆ ไปแล้ว การลุกขึ้นมาเต้นรำมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ต่อให้ไม่เคยเต้นรำมาก่อน หรือเขินอายไม่กล้าแสดงออก ทุกคนก็สามารถผ่านพ้นมันไปได้ไม่ยาก

          แต่สำหรับเจ้าบ่าวคนนี้แล้ว การลุกขึ้นมาเต้นรำในงานเลี้ยงของตัวเขาเองดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะเขาขาพิการ ไม่สามารถเดินได้เหมือนคนอื่น ๆ ในตอนนั้นเอง มันเป็นช่วงเวลาที่แสดงให้เห็นว่าเพื่อนเจ้าบ่าวไม่ได้มาแค่แสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในความรักเท่านั้น แต่พวกเขายังได้ช่วยให้เจ้าบ่าวผ่านพ้นวันสำคัญของเขาไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ

          จากการรายงานของเว็บไซต์มามามิอา เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ระบุว่า เจ้าบ่าวหนุ่มคนนี้เป็นชาวบราซิล มีชื่อว่า อูโก โรห์ลิง ตอนแรกเขาเองก็ร่างกายปกติสมบูรณ์ดีเหมือนกับคนอื่น ๆ จนกระทั่งเมื่อ 5 ปีก่อน อูโกประสบอุบัติเหตุขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ การบาดเจ็บครั้งนั้นเลวร้ายมาก มันทำให้เขาไม่สามารถเดินได้อีกต่อไป และต้องใช้รถเข็นมาตั้งแต่ตอนนั้น เมื่อถึงงานแต่งงาน ซึ่งเป็นวันสำคัญมากที่สุดในชีวิตของเขาผ่านมาถึง อูโกเองก็คงกังวล ว่าเขาจะผ่านพ้นมันไปได้อย่างสำเร็จหรือไม่


          เมื่อถึงช่วงเวลาเต้นรำ อูโกนั่งจุมพิตกับ ซินเธีย ซานูนี เจ้าสาวของเขา อยู่บนเก้าอี้วีลแชร์เหนือฟลอร์เต้นรำ เมื่อเจ้าสาวได้ลุกออกไป พี่ชายและพ่อของเขาก็เข้ามานั่งขนาบข้าง เพื่อนเจ้าบ่าวคนหนึ่งเข้ามานั่งตรงหน้า ใช้ผ้าผูกขาอูโกเข้ากับพี่ชายและพ่อของเขา ก่อนที่ทั้งสองจะช่วยกันประคองให้เขาลุกขึ้น จนเจ้าบ่าวลุกยืนขึ้นได้เต็มสองขาของตัวเอง ท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงเชียร์ของแขกเหรื่อในงาน

          หลังจากนั้น การเต้นรำก็เริ่มต้นขึ้น เพื่อนเจ้าบ่าวอีกคนหนึ่งเข้ามาช่วยประคองด้านหลังอูโก ส่วนพ่อกับพี่ชายก็ช่วยให้เขาเต้นรำกับเจ้าสาวดั่งที่เขาอยากทำมาโดยตลอด และเป็นการเติมเต็มความสุขให้กับผู้ชายคนนี้ได้อย่างเต็มหัวใจ เพราะวันวิวาห์ของเขาได้ผ่านพ้นไปได้อย่างสมบูรณ์แล้ว


          โมเมนต์แสนประทับใจนี้ถูกนำมาแชร์ลงบนอินเทอร์เน็ตโดยผู้ใช้ ortizanita6 บนแอปฯ TikTok ซึ่งมันถูกนำไปแชร์ต่อลงบนเฟซบุ๊ก และมีคนกดเข้าไปชมแล้วกว่า 64 ล้านครั้ง สร้างความซาบซึ้งประทับใจไปทั่วสังคมออนไลน์

          ทั้งนี้ แม้ว่าเจ้าบ่าวหนุ่มคนนี้จะได้เต้นกับว่าที่ภรรยาของเขาแค่ช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เพียงไม่กี่วินาที แต่มันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมากที่สุดช่วงหนึ่งสำหรับเขาเลยทีเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์ตื้นตัน พ่อ-พี่ชาย ประคองเจ้าบ่าวพิการเต้นรำ เติมเต็มความสุขวันวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:25:20 9,873 อ่าน
TOP