x close

จบวินมอเตอร์ไซค์ยืนหนึ่งในตำนาน ขี่รถ ปล่อยมือ-ยืนเหยียบเบาะ วอนสังคมอภัย

          หนุ่มวัย 24 เข้ามอบตัว หลังคลิปยืนขี่มอเตอร์ไซค์ว่อนโซเชียล เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษสังคม ยันทำไปเพราะคึกคะนอง ด้านแม่เผยลูกจบ ป.เอก ไม่เข้าข้าง ชี้ลูกทำผิดจริง

          สืบเนื่องจาก เพจเฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 13 วินาที เผยภาพชายสวมเสื้อกั๊กวินมอเตอร์ไซค์ ขี่รถจักรยานยนต์อยู่กลางถนนในลักษณะหวาดเสียว คือปล่อยมือจากแฮนด์รถ และยืนตัวตรงอยู่บนเบาะ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์



          ล่าสุด วันนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2562) มีรายงานว่า นายกัณภัค เกตุชม อายุ 24 ปี ผู้ชายในคลิป ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อรับทราบ 5 ข้อหา ดังนี้...

          - ขับรถโดยประมาทหรือหวาดเสียว โทษปรับตั้งแต่ 400-1,000 บาท
          - ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น โทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
          - ขับรถโดยไม่สวมหมวกนิรภัย โทษปรับไม่เกิน 500 บาท
          - ใช้รถที่ไม่จัดทำประกันภัยภาคบังคับ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535 โทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท
          - ใช้รถที่ไม่เสียภาษีประจำปี โทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท จะดำเนินการส่งฟ้องศาลจังหวัดพระโขนง ในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. พร้อมเสนอยึดรถของกลางซึ่งเป็นรถที่ใช้ประกอบความผิด



          โดย นายกัณภัค ยกมือไหว้ พร้อมกล่าวขอโทษสังคม หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ซึ่งยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากความคึกคะนองของตัวเอง จึงอยากให้สังคมให้อภัย พร้อมฝากเตือนว่าอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

          ขณะที่ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ลูกชายรู้สึกผิดแล้วจึงเดินทางเข้ามอบตัว เรื่องราวที่เกิดขึ้นตนยอมรับว่าตกใจกับการกระทำของลูกชาย ตนไม่ขอให้สังคมให้อภัย

          ทั้งนี้ ลูกชายเรียนจบปริญญาเอก ด้านพลศึกษา ตอนนี้อยู่ระหว่างหางานทำ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบวินมอเตอร์ไซค์ยืนหนึ่งในตำนาน ขี่รถ ปล่อยมือ-ยืนเหยียบเบาะ วอนสังคมอภัย อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:42:22 13,492 อ่าน
TOP