x close

ดาราหนังโป๊เกย์เจอปรับ เล่นเซ็กส์ทรีซั่มบนรถไฟใต้ดิน แถมอัดคลิปแชร์ !

          นักแสดงหนังโป๊เกย์ชาวอังกฤษ วัย 35 ปี โดนศาลสั่งปรับ หลังอัดคลิปมีเซ็กส์กับอดีตแฟนหนุ่มและผู้ชายอีกคนแบบทรีซั่ม บนรถไฟฟ้าใต้ดิน ทนายเผย เพิ่งกลับจากไปเที่ยวกันมา เลยเกิดอารมณ์สยิว 

          เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ศาลแขวงเวสต์มินสเตอร์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สั่งปรับ จอร์จ เมสัน นักแสดงหนังโป๊ วัย 35 ปี เป็นเงิน 1,000 ปอนด์ หรือประมาณ 40,100 บาท โทษฐานที่เขา และ นิโคลัส มุลแลน อดีตแฟนหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 24 ปี พร้อมด้วยชายหนุ่มอีก 1 คน (ไม่เปิดเผยนาม) เข้าไปถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเซ็กส์กันแบบ 2 ต่อ 1 หรือ ทรีซั่ม ในรถไฟฟ้าใต้ดิน ทั้งที่มีผู้โดยสารคนอื่น ๆ อยู่ด้วย

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2560 แต่เพิ่งปรากฏเป็นข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยโรเบิร์ต ซิมป์สัน อัยการของคดีนี้ กล่าวว่า จอร์จ นิโคลัส และชายหนุ่มอีกคนหนึ่ง ได้กระทำการดังกล่าวภายในขบวนรถไฟฟ้าใต้ดิน ขณะแล่นอยู่ระหว่างสถานีจัตุรัสเลสเตอร์และสถานีวอเตอร์ลู ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พวกเขาได้มีเซ็กส์กันโดยถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้


          คลิปสยิวนี้ได้ถูกเผยแพร่ลงบนทวิตเตอร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 พร้อมแคปชั่นระบุว่าเป็นคลิปเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นแบบสด ๆ ไม่มีสคริปต์ และมันก็เป็นคลิปที่แชร์กันอยู่ในกลุ่มชาวเกย์บนทวิตเตอร์ จนกระทั่งเวลาต่อมา ชาวเน็ตเกย์คนหนึ่งที่ได้ชมคลิปรู้สึกว่ามันเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมมากเกินไป และได้แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบคลิปวิดีโออื้อฉาวดังกล่าว พบว่าทวิตเตอร์ต้นทางเป็นแอคเคานต์ของจอร์จ ซึ่งมีการระบุข้อมูลเว็บไซต์หนังโป๊แนวมือสมัครเล่นของเขา ที่เขาทั้งถ่ายทำและแสดงเอง ส่วนข้อมูลของนิโคลัสนั้น เจ้าหน้าที่พบคลิปโป๊ของเขาบนเว็บไซต์ค้าบริการทางเพศแห่งหนึ่งในไอร์แลนด์เหนือ เขาใช้ชื่อว่า โทบี้ บนเว็บไซต์ดังกล่าว และมีระบุข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์เอาไว้ด้วย ส่วนผู้ชายอีกคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดตามตัวได้ และไม่ทราบว่าเป็นใคร


          ทางด้าน โฮเวิร์ด โคเฮน ทนายความของจอร์จและนิโคลัส ชี้แจงว่า ในวันเกิดเหตุ ทั้งสองออกไปเที่ยวด้วยกันและขากลับได้โดยสารรถไฟฟ้าใต้ดินกลับห้องพักของจอร์จ ในระหว่างทาง พวกเขาได้ความคิดห่าม ๆ ขึ้นมาว่าอยากลองมีเซ็กส์กันบนรถไฟฟ้าใต้ดิน และได้ลงมือทำตามที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ และยอมรับความผิด

          ทั้งนี้ ลูซินดา ลับบ็อก ผู้พิพากษา กล่าวว่า จอร์จและนิโคลัสได้กระทำการอันไม่เหมาะสมและไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง อยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนครั้งสำคัญให้กับทั้งคู่ เพื่อไม่ให้กระทำการแบบนี้อีกในอนาคต และได้สั่งปรับจอร์จเป็นการลงโทษ ส่วนนิโคลัสไม่โดนปรับ แต่ต้องจ่ายเงิน 170 ปอนด์ หรือประมาณ 7,000 บาท และต้องทำงานช่วยเหลือสังคมเป็นเวลา 12 เดือน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊เกย์เจอปรับ เล่นเซ็กส์ทรีซั่มบนรถไฟใต้ดิน แถมอัดคลิปแชร์ ! อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 07:08:03 66,851 อ่าน
TOP