x close

จัดเต็ม ! ส.ส. เพื่อไทย แต่งชุดขุนศึกยื่นใบสมัคร ลั่น “จะปราบเผด็จการให้สิ้น”

          ส.ส. พรรคเพื่อไทย แต่งตัวเป็นขุนศึกคู่ใจพระยาพิชัยดาบหัก มายื่นใบสมัคร พร้อมประกาศลั่น “จะปราบเผด็จการให้สิ้น”
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ไบรท์ทีวี รายงานบรรยากาศการสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครทั้งเขต 1 และเขต 2 มีความคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งผู้สมัครจากพรรคต่าง ๆ ได้ทยอยเดินทางมาเตรียมตัวก่อนเวลา โดยในเขต 1 มีผู้มายื่นใบสมัครทั้งสิ้น 14 คน ส่วนเขต 2 จำนวน 12 คน เจ้าหน้าที่ กกต. จึงได้จับลูกปิงปองเพื่อจัดลำดับผู้สมัครในการจับหมายเลขประจำตัวและลำดับในการยื่นใบสมัคร โดยผู้สมัครต่างพรรคต่างส่งเสียงเชียร์ และให้กำลังใจ

          โดยสีสันของการสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตในวันนี้คือ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ผู้สมัคร เขต 2 จากพรรคเพื่อไทย ที่ได้แต่งตัวเป็นขุนศึกคู่ใจพระยาพิชัยดาบหัก ขี่ม้าพร้อมชูดาบ พร้อมเปล่งเสียงว่า “จะปราบเผด็จการให้สิ้น”

ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า นายมานิต อนรรฆมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ก็ได้เดินทางมาติดตามการเปิดรับสมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต เพื่อดูแลความเรียบร้อยในวันนี้อีกด้วย 


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

ภาพจาก ไบรท์ทีวี


ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดเต็ม ! ส.ส. เพื่อไทย แต่งชุดขุนศึกยื่นใบสมัคร ลั่น “จะปราบเผด็จการให้สิ้น” อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 07:01:55 10,977 อ่าน
TOP