x close

พรรคพลังท้องถิ่นไท เล่นใหญ่ใส่แคมเปญ We Are Hero ปล่อยเอฟเฟกต์ออร่า !

          พรรคพลังท้องถิ่นไท ชูแคมเปญ We Are Hero พร้อมจัดเต็มภาพโปรโมตแกนนำ ใส่เอฟเฟกต์สุดอลังการ   

          เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวฐปนีย์ เอียดศรีชัย ผู้ประกาศข่าวภาคสนามรายการข่าว 3 มิติ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Thapanee Ietsrichai" แนะนำแคมเปญหาเสียงของพรรคพลังท้องถิ่นไท ที่นำโดยนายชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรค, ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรค และนายอัษฎายุทธ คุณวิเศษพงษ์ กรรมการบริหาร โดยใช้ชื่อว่า We Are Hero ชูแนวคิดทุกคนในประเทศคือฮีโร่ เพื่อร่วมกันแสดงพลังก้าวผ่านความขัดแย้งในอดีต ดังรายละเอียดต่อไปนี้

          "แคมเปญหาเสียง ของ #พรรคพลังท้องถิ่นไท นำโดย ชื่นชอบ คงอุดม โฆษกพรรค ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษก อัษฎายุทธ คุณวิเศษพงษ์ กรรมการบริหาร

           โดยใช้ชื่อว่า We Are Hero โดยนายชื่นชอบ ได้โพสต์ในเฟสบุ๊ก อธิบายเพิ่มเติม ถึงแนวคิดในการนำเสนอว่าทุกคนในประเทศนี้คือ ฮีโร่ เราทุกคนผ่านเรื่องราวแย่ ๆ มาด้วยกัน ผ่านความขัดแย้งมาด้วยกัน วันนี้พวกเราอยากให้ฮีโร่ที่อยู่ในตัวคนไทยทุกคนแสดงพลังออกมา เราเชื่อมั่นว่าเราจะก้าวข้ามความขัดแย้งไปได้วันนี้พวกเราต้องจับมือและต่อสู้กับโลกภายนอก หมดเวลาแล้วที่มัวแต่โทษว่าความสิ้นหวังที่เป็นอยู่ในขณะนี้ใครเป็นต้นเหตุ วันนี้เราต้องหันหน้าเข้าหากัน แล้วรวมพลังไทยทุกคนเข้าด้วยกัน"

         
            นอกจากนี้ยังได้มีการโพสต์รูปภาพแนะนำตัวของแกนนำพรรคพลังท้องถิ่นไท ที่จัดเต็มด้วยเอฟเฟกต์ปล่อยออร่าและพลัง เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิด "We Are Hero" สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรรคพลังท้องถิ่นไท เล่นใหญ่ใส่แคมเปญ We Are Hero ปล่อยเอฟเฟกต์ออร่า ! อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:45:49 15,873 อ่าน
TOP