น้องใบหม่อน เหยื่อแว้นซิ่ง ทรุดหนัก ให้ยากระตุ้นหัวใจ-คู่กรณีไม่เหลียวแล

          น้องใบหม่อน นักเรียนหญิงถูกจักรยานยนต์พุ่งชนอาการแย่ แพทย์ต้องให้ยากระตุ้นหัวใจ แม่เผยตั้งแต่เกิดเหตุคู่กรณีไม่เคยช่วยเหลือค่าพยาบาล 

         
น้องใบหม่อน

          จากเหตุสุดสะเทือนใจ กรณี น.ส.หทัยภัทร ตันตสิรินทร์ หรือ น้องใบหม่อน นักเรียนชั้น ม.4 วิทยาลัยนาฏศิลป ที่ถูกรถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงชนขณะกำลังข้ามถนนตรงทางม้าลายหน้าวิทยาลัยนาฏศิลป ในอำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม จนได้รับบาดเจ็บอาการโคม่าสมองตายนั้น  

          ล่าสุดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ขณะนี้อาการของ น.ส.หทัยภัทร ตันตสิรินทร์ หรือ น้องใบหม่อน เริ่มแย่ลง โดยนางหฤทัย ตันตสิรินทร์ แม่ของน้องใบหม่อน ให้ข้อมูลว่า แพทย์ได้ให้ยากระตุ้นหัวใจแก่น้องใบหม่อน ตั้งแต่ช่วงวานนี้ และขอสังเกตอาการของน้องตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ซึ่งทีมผู้รักษายอมรับว่าน้องมีอาการแย่ลง ต้องคอยติดตามอย่างใกล้ชิด ซึ่งครอบครัวยอมรับว่าขณะนี้สภาพจิตใจแย่มาก

          นางหฤทัย เผยต่อว่า ตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาที่น้องรักษาตัว ทางครอบครัวได้พยายามประสานหาช่องทางความช่วยเหลือเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมจากคู่กรณี ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า นายมรรควัฒน์ จันทร์ไพจิตร นักศึกษาที่ขี่รถจักรยานยนต์ชนน้องใบหม่อน ติดต่อตำรวจ สภ.พุทธมณฑล เพื่อประสานขอช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลเป็นเงิน 1 หมื่นบาท ไม่เป็นความจริง เพราะมีเพียงตำรวจที่ช่วยค่ารักษามาเป็นเงิน 1 แสนบาท เท่านั้น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องใบหม่อน เหยื่อแว้นซิ่ง ทรุดหนัก ให้ยากระตุ้นหัวใจ-คู่กรณีไม่เหลียวแล อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:11:55 19,746 อ่าน
TOP
x close