x close

กลุ่มรักร่วมเพศถ่ายภาพเปลือย-มีเพศสัมพันธ์กันโจ่งครึ่ม กลางสะพานไม้ชลบุรี

         จวกยับ กลุ่มชายรักร่วมเพศถ่ายภาพโป๊เปลือย แถมมีเพศสัมพันธ์กันโจ่งครึ่มไม่แคร์สายตาใคร บนสะพานไม้ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลน จ.ชลบุรี


ถ่ายภาพเปลือย
ภาพจาก workpointnews.com

         วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพกลุ่มผู้ชายเปลือย ยืนถ่ายรูปบนสะพานไม้ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งที่ผ่านมามักมีข่าวฉาวว่าสถานที่ดังกล่าว กลุ่มรักร่วมเพศมักชอบแอบลักลอบถ่ายภาพเปลือยและมีเพศสัมพันธ์กันอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นไม่ให้กลุ่มบุคคลเข้า แต่ก็ยังลักลอบเข้ามา

         นอกจากจะมีภาพแล้วยังมีคลิปประชาชนที่เข้าไปเที่ยวชมป่าชายเลนพบกลุ่มดังกล่าวกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ โดยไม่อายสายตาใคร แถมยังมีการนำรูปภาพไปโพสต์ลงโซเชียล เพื่อดึงดูดกลุ่มรักร่วมเพศให้มามีเพศสัมพันธ์กันบนสะพานไม้อีกด้วย  

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่และประชาชนวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาโดยด่วน และติดตามตัวบุคคลที่เปลือยกายถ่ายภาพในป่าชายเลนมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างจริงจัง

ถ่ายภาพเปลือย
ภาพจาก workpointnews.com


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มรักร่วมเพศถ่ายภาพเปลือย-มีเพศสัมพันธ์กันโจ่งครึ่ม กลางสะพานไม้ชลบุรี อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:35:59 79,373 อ่าน
TOP