x close

หนุ่มเครียด ใช้เงินมรดก 10 ล้าน เล่นพนันหมดตัว กินข้าวตรุษจีนก่อนยิงตัวตาย

          สลดรับตรุษจีน หนุ่มใหญ่โคราช เครียดใช้เงินมรดกเล่นการพนันหมดตัว กินข้าวมื้อสุดท้ายฉลองตรุษจีนก่อนใช้ปืนยิงตัวตาย
ยิงตัวตาย

          วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท. กฤษณชัย ขันอาสา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายในบ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา

          ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น โดยด้านหน้าห้องโถงชั้นล่าง พบร่างชายวัยกลางคน นอนหงายจมกองเลือด ในสภาพมีเลือดออกทางปากและจมูก รวมทั้งที่ใต้ราวนมด้านซ้าย เสียชีวิตได้ไม่นาน ข้าง ๆ ผู้เสียชีวิต พบปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ตกอยู่ ขณะที่มีน้องสาวและแม่ผู้เสียชีวิตยืนร่ำไห้อยู่ใกล้ ๆ ศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวีระวัฒน์ อายุ 48 ปี

ยิงตัวตาย

          แพทย์ได้ทำการตรวจสอบศพ พบร่องรอยการถูกยิงที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายทะลุหลัง คาดว่ากระสุนปืนทะลุเข้าไปตัดขั้วหัวใจจนทำให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามน้องสาวผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนโสด ไม่มีภรรยา ไม่มีลูก เป็นพี่คนโตของครอบครัวชาวไทยเชื้อสายจีน อาศัยอยู่ในบ้านกับแม่และน้องสาว ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว ได้รับมรดกจากพ่อที่เสียชีวิต มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท และเป็นคนที่ชอบเล่นการพนันมาก มักจะนำเงินไปเล่นการพนันหลายพื้นที่ จนกระทั่งล่าสุดเงินที่เคยได้รับจากมรดกหมดเกลี้ยง จึงรู้สึกเครียด และละอายต่อครอบครัว

ยิงตัวตาย

          ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ญาติได้ยินนายวีระวัฒน์บ่นว่าอยากตาย แต่ไม่คิดว่าจะพูดจริง ต่อมาเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 กุมภาพันธ์) ได้มานั่งรับประทานอาหารร่วมกับแม่และน้องสาวพร้อมหน้าพร้อมตากัน เนื่องในเทศกาลวันตรุษจีน หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้ว ทุกคนก็แยกย้ายกัน โดยน้องสาวกับแม่กำลังเก็บจานอยู่ในห้องครัว ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้วิ่งมาดูหน้าบ้าน ปรากฏว่าพบนายวีระวัฒน์ใช้ปืนยิงตัวเองตายเสียแล้ว ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตอะไร และคาดว่ามูลเหตุที่ทำให้ตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ คงมาจากเครียดเรื่องใช้เงินมรดกที่พ่อให้จนหมดนั่นเอง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเครียด ใช้เงินมรดก 10 ล้าน เล่นพนันหมดตัว กินข้าวตรุษจีนก่อนยิงตัวตาย อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:04:29 65,618 อ่าน
TOP