x close

อุสมาน ลูกหยี ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ



             จตุพร พรหมพันธุ์ โพสต์อาลัยจะไม่มีวันลืมน้องชาย หลัง "อุสมาน ลูกหยี" ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ

          เมื่อวานนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2562) มีรายงานว่า พรรคเพื่อชาติ ได้มีการออกแถลงการณ์ เปิดเผยว่า นายอุสมาน ลูกหยี ประธานยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อชาติ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยโรคหัวใจ ขณะพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวิภาราม เมื่อเวลา 11.23 น. โดยทางครอบครัวจะมีการนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ณ มัสยิดรูฮฺฮุลลอฮฺ ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ต่อไป

          ขณะเดียวกัน นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และผู้สนับสนุนพรรคเพื่อชาติ ได้มีการโพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก Jatuporn Prompan - จตุพร พรหมพันธุ์ ระบุว่า...

          "คือนักสู้ตัวจริง ยิ่งกว่าสู้ มีหัวใจดำรงอยู่ด้วยศักดิ์ศรี ประชาธิปไตยเทิดไว้ในใจนี้ อาลัย อุสมาน ลูกหยี ที่เรารัก ขอให้น้องชาย ผู้ร่วมเป็นร่วมตาย ให้อยู่กับพระผู้เป็นเจ้า พี่ไม่มีวันลืมลูกหยี ขอบคุณทุกอย่าง ชาติหน้าพบกัน พี่รักลูกหยีมาก ด้วยจิตคารวะ"

อุสมาน ลูกหยี

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุสมาน ลูกหยี ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:26:58 8,731 อ่าน
TOP