x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สยอง วงจรปิดจับภาพสาวถูกฝูงหมา 11 ตัว วิ่งไล่ รุมขย้ำ-กัดกระชากหนังหัว ดับสลด

| 71,503 อ่าน

 

          สยอง วงจรปิดจับภาพสาวถูกฝูงหมา 11 ตัว วิ่งไล่ รุมขย้ำ-กัดกระชากหนังหัว จนเสียชีวิตในสภาพสยอง คาดหลงเข้าไปในถิ่นของมัน จึงถูกรุมทำร้าย

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานภาพเหตุการณ์สยองที่เกิดขึ้น ขณะที่ มาร์การิตา เอ็น หญิงชาวเม็กซิกันวัย 34 ปี กำลังถูกฝูงสุนัขจรจัด 11 ตัว วิ่งไล่ตาม ก่อนจะรุมทึ้งฉีกขย้ำร่างของเธอจนเสียชีวิต โดยจากภาพกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่าหญิงคนดังกล่าวพยายามวิ่งหนีสุนัขฝูงนี้ด้วยความหวาดกลัว แต่พวกมันก็ไม่ปล่อยเธอไปง่าย ๆ กระทั่งเธอวิ่งพ้นมุมกล้องในจุดนี้ไป จึงถูกฝูงสุนัขที่ไล่ตามมาจัดการอย่างไม่ปรานี

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่หญิงรายนี้กำลังเดินทางไปทำงาน เธอเดินผ่านจุดทิ้งขยะข้างถนนสายหนึ่ง ก่อนที่จะเจอกับสุนัขฝูงดังกล่าว โดยรายงานท้องถิ่นเผยว่า ร่างของผู้เสียชีวิตถูกพบอยู่ในสภาพที่ถูกกลุ่มสุนัขกัดและฉีกผิวหนังของเธอออกมา มีกระจุกผมและหนังศีรษะที่ถูกฉีกกระชากถูกพบในบริเวณที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่าสุนัขฝูงนี้รุมทำร้ายหญิงคนดังกล่าว เนื่องจากเธอได้บังเอิญเดินเข้าไปในถิ่นของพวกมัน โดยขณะนี้ทางนายกเทศมนตรีของพื้นที่ดังกล่าว ได้สั่งให้หน่วยงานควบคุมและดูแสสวัสดิภาพสัตว์เข้ามาลงพื้นที่ และออกตามล่าสุนัขฝูงดังกล่าวแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง วงจรปิดจับภาพสาวถูกฝูงหมา 11 ตัว วิ่งไล่ รุมขย้ำ-กัดกระชากหนังหัว ดับสลด อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:51 71,503 อ่าน
TOP