x close

อุแม่เจ้า !! แฟชั่นบอดี้สูทชวนหวาดเสียว เว้าสูงบางเฉียบ ปิดนาผืนน้อยแทบไม่มิด

              ขุ่นพระ !! แบรนด์อังกฤษออกคอลเล็กชั่นบอดี้สูท เว้าสูงแถมบางเฉียบ เห็นแล้วชวนหวาดเสียว ชาวเน็ตสงสัย ปิดบังอะไรได้คะ ?!
อุแม่เจ้า !! แฟชั่นบอดี้สูทชวนหวาดเสียว เว้าสูงบางเฉียบ ปิดนาผืนน้อยแทบไม่มิด
ภาพจาก boohoo.com

              แฟชั่นเป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มีเทรนด์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอ และเทรนด์เก่าในยุคก่อน ๆ ก็สามารถกลับมาเป็นกระแสฮิตได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์แต่งหน้าจี๊ด ๆ เต็มไปด้วยสีสันจากยุค 80 หรือเสื้อผ้าสุดคูลจากยุค 90 ที่สามารถนำมา Mix & Match ให้เข้ากับยุคนี้ได้อย่างเก๋ ๆ อีกหนึ่งสไตล์ฮิตของยุค 90 ที่เป็นกระแสฮิตในยุคนี้คือกางเกงและกระโปรงเอวสูง รวมทั้งแฟชั่นชุดว่ายน้ำแบบ High Cut ซึ่งหลายแบรนด์แข่งกันออกคอลเล็กชั่นแซ่บ ๆ มาเอาใจสาว ๆ เว้าเอวสูงให้สะใจจนทะเลเดือด

              แต่มันก็มีบางครั้งที่แฟชั่นเว้าเอวมาในแบบที่ล้ำเกินไป เว้าสูงโหดมากชนิดที่ทำเอาหวาดเสียว ดังเช่นชุดบอดี้สูทชุดนี้ ที่ทำเอาตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน เพราะมันจะปิดอะไรได้เนี่ย !!!

อุแม่เจ้า !! แฟชั่นบอดี้สูทชวนหวาดเสียว เว้าสูงบางเฉียบ ปิดนาผืนน้อยแทบไม่มิด
ภาพจาก boohoo.com

              จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2562 ระบุว่า ชุดบอดี้สูทดังกล่าวเป็นหนึ่งในคอลเล็กชั่นล่าสุดของ boohoo แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นรุ่น Front Thong เก๋ไก๋ ราคา 10 ปอนด์ หรือประมาณ 400 บาท เท่านั้น โดยท่อนบนของชุดดังกล่าวก็ดูสวยปกติดี แต่ท่อนล่างนั้นทำเอาหลาย ๆ คนตาค้าง เพราะมันช่างเว้าสูง และบางเหลือเกิน เหมือนกับกางเกงชั้นในจีสตริงที่นำด้านหลังมาไว้ข้างหน้าสมกับชื่อรุ่นเลยจริง ๆ

              ข้อมูลบนเว็บไซต์ของ boohoo ระบุว่า บอดี้สูทรุ่นนี้คือ Basic V Neck Ruched Front Thong Bodysuit ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ 95 เปอร์เซ็นต์ และผ้าอีลาสเทน 5 เปอร์เซ็นต์ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกันคือ ดำ ขาว ส้มอิฐ และสียีนส์ รวมทั้งมีให้เลือกหลายไซซ์ ตั้งแต่ 6-14 สาว ๆ รูปร่างแบบไหนก็สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ จะสวมเป็นเสื้อแล้วสวมกางเกงทับก็ได้ หรือจะเซ็กซี่ที่งานปาร์ตี้ริมสระน้ำทั้งชุดนี้ก็จัดไป แม้ว่าชุดจะดูยืดหยุ่นดี ใส่แล้วคงลมพัดเย็นสดชื่น แต่ด้านหน้าที่แสนจะบางเฉียบนั้นทำให้คิดว่าเมื่อนำมาสวมใส่จริง ๆ มันจะสามารถปิดบังอะไรได้หรือไม่ และมันคงไม่สวมใส่สบายเท่าไหร่นัก

อุแม่เจ้า !! แฟชั่นบอดี้สูทชวนหวาดเสียว เว้าสูงบางเฉียบ ปิดนาผืนน้อยแทบไม่มิด
ภาพจาก boohoo.com

              สาว ๆ ชาวเน็ตหลายคนก็ได้ทวีตข้อความแสดงความตกใจปนฮากับบอดี้สูทรุ่นนี้ รายหนึ่งทวีตถามทางแบรนด์ว่า "บางเฉียบเรียบเนียบขนาดนี้ แล้วน้องสาวของฉันจะไปอยู่ตรงไหนได้คะ" อีกรายหนึ่งถามอย่างสงสัยว่าเธอคงตาฝาดไปกับชุดนี้ หรือไม่ก็นางแบบคงใส่ผิดด้าน เอาข้างหน้ามาไว้ข้างหลัง ทางด้านเดลี่เมล ที่รายงานข่าวนี้เช่นกัน ระบุว่า แม่ ๆ หลายคนไม่พอใจกับบอดี้สูทชุดนี้เป็นอย่างมาก และค่อนข้างตกใจปนผิดหวังที่ทางแบรนด์ออกแบบมาเว้าสูงขนาดนี้ เพราะมันเป็นอะไรที่เลวร้ายแบบสุด ๆ 

              ล่าสุดทาง boohoo ได้ลบภาพชุดบอดี้สูทสีขาวที่เป็นข่าวออกจากเว็บไซต์ไปแล้ว ทางเมโทรกล่าวว่าได้ติดต่อไปสอบถามทางแบรนด์กับเรื่องนี้แล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบใด ๆ กลับมา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุแม่เจ้า !! แฟชั่นบอดี้สูทชวนหวาดเสียว เว้าสูงบางเฉียบ ปิดนาผืนน้อยแทบไม่มิด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:37:56 50,008 อ่าน
TOP