x close

ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยไอเดียป้ายหาเสียงฮีโร่ คนต้องจดจำ ไม่อยากซ้ำพรรคอื่น

          ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยไอเดียป้ายหาเสียงฮีโร่สุดล้ำ ร่วมกันกอบกู้โลก ชี้แต่ละป้ายต่างกันตรงความสามารถของผู้สมัคร เชื่อถ้าติดตั้งป้ายแล้วทุกคนจะต้องจดจำ 


          หลังมีการเผยภาพป้ายหาเสียงของพรรคพลังท้องถิ่นไท ออกมาให้เห็น ก็ทำเอาชาวโซเชียลแชร์สนั่น เพราะว่าป้ายนั้นล้ำสุด ๆ ชูแคมเปญ We Are Hero ชูแนวคิดทุกคนในประเทศคือฮีโร่ จัดเต็มด้วยเอฟเฟกต์ปล่อยออร่าและพลัง


          ล่าสุด (6 กุมภาพันธ์ 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ รองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท ได้เปิดเผยว่า ไอเดียการทำป้ายหาเสียง เกิดจากพรรคต้องการความแตกต่างในการนำเสนอ และต้องการสร้างการจดจำให้กับประชาชน เพราะป้ายหาเสียงพรรคอื่นมีลักษณะคล้ายกัน ทางพรรคจึงดึงเอารูปแบบโปสเตอร์หนัง คล้ายกับภาพยนตร์ฮีโร่ เพื่อรวมพลังคนทั้งประเทศให้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และร่วมกันกอบกู้โลก

          ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยต่อว่า แต่ละป้ายจะมีความแตกต่างกันตรงความสามารถเฉพาะของผู้สมัครแต่ละคน เช่น ตนจะเป็นภาพไอทีหรือความบันเทิง ส่วนผู้สมัครเขต 1 เชียงใหม่ เคยผ่านประสบการณ์ร้องเรียนบุกรุกพื้นที่ป่า ก็จะใช้พื้นหลังเป็นภาพป่าแหว่ง ซึ่งเริ่มมีการติดตั้งป้ายในบางพื้นที่แล้ว แต่ยอมรับว่าถึงแม้พรรคจะมีความล่าช้ากว่าพรรคการเมืองอื่น เป็นเพราะว่าอยู่ระหว่างการศึกษาคู่แข่ง และเป็นไปตามหลักการตลาดของพรรค เชื่อว่าหลังติดตั้งป้ายแล้วจะสร้างการจดจำเป็นอย่างดี 


          ทั้งนี้เมื่อทางพรรคได้รับการรับเลือกตั้ง ก็จะเห็นแนวคิดการเปลี่ยนแปลงประเทศ เพราะเชื่อว่าประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลง และคนที่มีไอเดียที่ดี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยไอเดียป้ายหาเสียงฮีโร่ คนต้องจดจำ ไม่อยากซ้ำพรรคอื่น อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:19:37 27,333 อ่าน
TOP