x close

หนุ่มฉุนขาด จอดรถโต้เดือดข้างถนน ด่ายับอีกฝั่งปมโชว์ปืน ไม่อ่อนข้อแม้ในรถมีลูก-เมีย

           เผยเหตุการณ์โต้เดือดข้างถนน หนุ่มอัดคลิปไม่พอใจคู่กรณีปมโชว์ปืน อีกฝั่งโต้ทำไมไม่พูดดี ๆ แต่แรก คุยไม่จบปรี่ลงรถไปเคลียร์ ไม่หวั่นแม้ขับมาเมีย-ลูก มาด้วย
คนทะเลาะกัน

           กำลังเป็นคลิปที่โลกออนไลน์วิจารณ์หนัก หลังเพจเฟซบุ๊ก หัวร้อน เผยเหตุการณ์ถกเถียงกันบนถนน โดยฝั่งชายเจ้าของคลิปได้แสดงความไม่พอใจคู่กรณีขับเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีน้ำเงิน โดยระบุว่า อีกฝ่ายมีการควักปืนออกมาข่มขู่หลังมีการโต้เถียงกัน

           จากคลิปดังกล่าว ชายขับแจ๊ส ได้ถามว่าทำไมหนุ่มเจ้าของคลิปต้องด่าคนข้างถนน แทนที่จะพูดคุยกันดี ๆ ตั้งแต่แรก ขณะที่หนุ่มเจ้าของคลิปก็โต้ตอบว่า ทำไมจะด่าไม่ได้ รวมถึงถามว่าทำไมต้องเอาปืนออกมาโชว์ ตั้งคำถามด้วยว่าปืนนั้นมีใบอนุญาตหรือไม่

คนทะเลาะกัน

           อย่างไรก็ดี หลังจากโต้เถียงไปสักพักชายหนุ่มเจ้าของคลิปได้ลงจากรถเพื่อไปเคลียร์กับคู่กรณี ไม่หวั่นแม้อีกฝ่ายจะมีปืน ส่งผลให้แฟนสาวจะตะโกนห้ามว่า อย่าไปมีเรื่องเพราะวันนี้มีลูกนั่งรถมาด้วย ก้อนที่สุดท้ายจะมีดูจดป้ายทะเบียนของคู่กรณีมาและแยกย้ายกันไป

           ทั้งนี้หลังคลิปถูกแชร์ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมองว่า ฝั่งที่โชว์ปืนนั้นก็ผิดจริง แต่ฝั่งเจ้าของคลิปก็มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งการด่าทอไม่หยุด และพูดจายั่วยุอยู่ตลอดเช่นกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฉุนขาด จอดรถโต้เดือดข้างถนน ด่ายับอีกฝั่งปมโชว์ปืน ไม่อ่อนข้อแม้ในรถมีลูก-เมีย อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:43:00 18,847 อ่าน
TOP