x close

นศ. สาว โดนโรคจิตจับจิ๊มิบน BTS ตะโกนด่าลั่น งงใจไม่มีใครช่วย ยืนมองเฉย ๆ

          นักศึกษาสาวโพสต์เดือด ถูกชายโรคจิตลวนลามบนบีทีเอส ถึงขึ้นจับอวัยวะเพศ พ้อคนแน่นขบวน แต่ไม่มีใครช่วย เอาแต่ยืนดูเฉย ๆ แนะหากเจอเหตุแบบนี้แล้วถ่ายหลักฐานไม่ทัน ให้ขอชื่อคนที่เห็นเหตุการณ์ไว้ เพื่อเป็นพยานตอนแจ้งความ
โรคจิตบนรถไฟฟ้า

          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 รายงานข่าวระบุว่า นักศึกษาสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wimalin Pongsuntorn โพสต์เดือดพล่าน หลังถูกชายโรคจิตลวนลามและจับอวัยวะเพศบนรถไฟฟ้าบีทีเอส เธอจึงตะโกนด่าออกมา ก่อนที่ชายโรคจิตบนรถไฟฟ้าจะวิ่งหนีลงบีทีเอสไป พ้อคนแน่นบีทีเอส แต่ไร้คนช่วย มีแต่คนยืนมอง โดยเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดดังนี้...

          ขณะที่ตนแต่งชุดนักศึกษาขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสที่สถานีศาลาแดง เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 1 ทุ่ม ซึ่งมีผู้โดยสารแออัดเต็มขบวน มีชายอายุประมาณ 40-50 ปี ผิวคล้ำ สูงประมาณ 175 เซนติเมตร มายืนอยู่ตรงหน้า ต่อมารู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนแถว ๆ ขา มีนิดเดียวจะโดนอวัยวะเพศแล้ว ก็เลยพยายามเบี่ยงหนี แต่ทำอะไรได้ไม่มากเพราะคนในขบวนแน่นมาก เมื่อถึงสถานีช่องนนทรีเริ่มมีคนลง ตนก็ขยับหนีแต่ชายคนนี้ก็ยังตามมา และจังหวะที่รถเบรก ก็พยายามเอนตัวมาหาอีกด้วย

โรคจิตบนรถไฟฟ้า

          กระทั่งถึงสถานีสุรศักดิ์ ขณะที่ประตูกำลังจะเปิด ชายคนนี้เอามือมาจับที่อวัยวะเพศแบบเต็ม ๆ ตนจึงตะโกนด่าจนคนในขบวนรถหันมามอง และที่โมโหที่สุดคือนอกจากจับตัวไม่ทัน และถ่ายรูปไม่ทันแล้ว คนที่ยืนรอขึ้นรถอยู่ตรงชานชาลาก็เอาแต่มองยืนเฉย ๆ เปิดทางให้โรคจิตวิ่งหนีไป ไม่มีใครช่วยเลยจริง ๆ มีแค่ป้าคนหนึ่งที่เพิ่งขึ้นมา ถามว่าหนูโอเคไหม ส่วนคนที่อยู่ใกล้ ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ชัดที่สุดกลับไม่ทำอะไรเลย นอกจากมอง ถ้าจับโรคจิตได้ขึ้นมาจะให้คนมารุมกระทืบ 

          นอกจากนี้ นักศึกษาสาวเจ้าของโพสต์ ได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้ว จากนั้นได้ดูกล้องวงจรปิดที่รถไฟฟ้าบีทีเอส แต่ได้ภาพไม่ชัดเจนนัก แต่จากที่ดูวงจรปิดหลาย ๆ คลิป ทำให้พอเดาได้ว่าชายคนนี้จะชอบนั่งรถวนสายสีลม แล้วจะอยู่ช่วงหัวหรือท้ายขบวนเพราะคนเยอะสุด จึงฝากเตือนภัยสาว ๆ ที่ใช้บริการรถไฟฟ้าไว้ด้วย อย่างไรก็ตาม แนะนำว่าถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วถ่ายคลิปหรือรูปไว้ไม่ทัน ให้ขอชื่อคนที่อยู่ใกล้ ๆ ไว้ จะได้ช่วยเป็นพยานตอนแจ้งความได้

โรคจิตบนรถไฟฟ้า

โรคจิตบนรถไฟฟ้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wimalin Pongsuntorn 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาว โดนโรคจิตจับจิ๊มิบน BTS ตะโกนด่าลั่น งงใจไม่มีใครช่วย ยืนมองเฉย ๆ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:43:11 21,285 อ่าน
TOP