x close

สาวซึมเศร้า สิบล้อเสยท้าย-หมาหนีเตลิดถูกรถทับตาย รับไม่ได้ถูกถาม หมากี่บาท จะจ่ายให้ !

          สาวระบายความในใจ ประสบอุบัติเหตุสิบล้อเบรกแตกเสยท้ายรถ จนสุนัขที่รักกระเด็นตกจากรถตาย จนโรคซึมเศร้าที่เป็นอยู่อาการทรุด เผยคำพูดคู่กรณีเกินรับได้ ถามราคาหมากี่บาท จะชดใช้ให้ แต่สำหรับเธอมันมีค่ามากกว่าเงิน
สิบล้อชนท้ายรถทำหมากระเด็นตกตาย

          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ชาวเน็ตต่างร่วมส่งกำลังใจและแห่แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก Waritsara Somroop ที่บอกเล่าเรื่องราวอันน่าเศร้าของสาวเจ้าของโพสต์ หลังจากเธอต้องสูญเสีย เจ้าปิแอร์ สุนัขที่รักไปจากอุบัติเหตุ โดยก่อนหน้านี้เธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้า กระทั่งเพื่อนรักเห็นว่าไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ จึงซื้อของขวัญมาให้ ซึ่งก็คือเจ้าปิแอร์ สุนัขเพศผู้ หลังจากนั้นโลกทั้งใบของเธอก็สดใสขึ้น เธอรักเจ้าปิแอร์เหมือนลูกชาย กินข้าว เข้านอน ทำทุกอย่างด้วยกัน

สิบล้อชนท้ายรถทำหมากระเด็นตกตาย

          กระทั่งเธอซื้อสุนัขเพศเมียอีกตัว เพื่อมาอยู่เป็นคู่เจ้าปิแอร์ และเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เธอเดินทางไปเซ็นสัญญาซื้อคอนโดใหม่ เพื่อที่จะให้สุนัขทั้ง 2 ตัว และเธออยู่ด้วยกันในบ้านหลังใหม่นี้ แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ขณะที่กำลังเดินทางกลับจากไปดูคอนโด มีรถพ่วงสิบล้อเบรกแตกพุ่งมาเสยท้ายรถเธอเต็ม ๆ จนรถของเธอหมุนไปชนคันอื่น ๆ และกระแทกกับแบริเออร์

สิบล้อชนท้ายรถทำหมากระเด็นตกตาย

          ทำให้เจ้าปิแอร์กระเด็นตกจากรถ และตายอย่างอนาถ ทั้งหัว หู ไส้ทะลักออกมาเป็นชิ้น ๆ เธอช็อกมาก เสียใจจนแทบขาดใจ ส่วนรถสิบล้อคู่กรณีนั้น ทราบว่าบรรทุกน้ำหนักเกินจนควบคุมเบรกไม่ได้ ซึ่งจากนั้นคนขับได้มาบอกกับเธอว่าให้เอาใบซื้อขายสุนัขมาดู ราคาเท่าไร จะชดใช้ให้ แต่สำหรับเธอแล้วเจ้าปิแอร์มีค่ามากเกินกว่าเงิน มากเกินกว่าที่จะประเมินค่าราคาได้จริง ๆ หลังจากนี้ เธอจะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับสุนัขที่เสียไป ซึ่งเป็นคุณค่าทางจิตใจที่ต้องเสียไป และอาการโรคซึมเศร้าของเธอก็คงจะทรุดลงไปอีกเช่นกัน

          โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้...

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Waritsara Somroop


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซึมเศร้า สิบล้อเสยท้าย-หมาหนีเตลิดถูกรถทับตาย รับไม่ได้ถูกถาม หมากี่บาท จะจ่ายให้ ! อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:17:02 66,150 อ่าน
TOP