x close

คุณหญิงสุดารัตน์ แจ้งความเอาผิดเพจโพสต์ใส่ร้าย จ่อยื่น กกต. ชี้มูลความผิด

          คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ แจ้งความดำเนินคดีเพจเฟซบุ๊ก เผยแพร่ข้อมูลที่ไม่เหมาะสม เตรียมยื่น กกต. ชี้มูลความผิด
สุดารัตน์ เกยุราพันธ์

          วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมทนายความเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ให้ดำเนินคดีกับ ผู้ควบคุมดูแลเพจเฟซบุ๊ก "ทันข่าว  ร่วมก้าวกับลุงตู่ สู่อนาคตชาติไทย" หลังมีการโพสต์ภาพเหตุการณ์เนื้อหา ที่มีเจตนาทำให้ตนเกิดความเสียหาย และทำให้เข้าใจผิดว่าตนเข้าไปมีส่วนร่วมในการกระทำที่มิบังควร ซึ่งยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่เคยไปอยู่ในเหตุการณ์ที่มีการเผยแพร่

          โดยขณะนี้มีการเผยแพร่เนื้อหาดังกล่าวไปอย่างรวดเร็ว ทั้งในเฟซบุ๊ก ในกลุ่มไลน์ของมหาวิทยาลัยแพทย์ ศิษย์เก่าของสถาบันการศึกษาต่าง ๆ และบุคลากรทางการแพทย์ และดำเนินการแจ้งความในข้อหาเผยแพร่ข้อความที่ไม่เหมาะสมและเป็นเท็จ ซึ่งมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเตรียมให้ทีมกฎหมายยื่นเรื่องร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้วย

สุดารัตน์ เกยุราพันธ์

          นอกจากนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีการทำเป็นกระบวนการ จึงขอให้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังหรือผู้ที่กระทำ ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ หยุดสร้างความขัดแย้ง และใช้วิธีสกปรกทำการเมืองเหมือนในอดีต เพราะขณะนี้ถึงเวลาที่ทุกคนต้องมองไปข้างหน้า ขณะเดียวกัน ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทยดำเนินคดีกับเพจ ที่นำรูปภาพและข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ความรุนแรงในอดีตมาให้ร้ายพรรคเพื่อไทยอีกด้วย

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณหญิงสุดารัตน์ แจ้งความเอาผิดเพจโพสต์ใส่ร้าย จ่อยื่น กกต. ชี้มูลความผิด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:55:51 4,111 อ่าน
TOP