x close

สวนสัตว์ประกวดตั้งชื่องูพิษด้วยชื่อแฟนเก่า แก้แค้นแสบ ๆ คัน ๆ รับวันวาเลนไทน์

           สวนสัตว์ออสเตรเลียเปิดให้ประชาชนร่วมโครงการ ตั้งชื่องูพิษด้วยชื่อแฟนเก่า สำหรับคนที่ผ่านความรักขมขื่น แก้แค้นแสบ ๆ คัน ๆ รับวันวาเลนไทน์
ตั้งชื่องูพิษด้วยชื่อแฟนเก่า

           วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดอะเดลี่เทเลกราฟ รายงานว่า สวนสัตว์ซิดนีย์ในออสเตรเลียได้ออกเคมเปญใหม่รับวันวาเลนไทน์ โดยให้ประชาชนทางบ้านประกวดตั้งชื่อ งูบราวน์ หนึ่งในงูพิษที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกด้วยชื่อแฟนเก่าของตนเอง เป็นการแก้แค้นแสบ ๆ คัน ๆ สำหรับใครที่ผ่านพ้นความรักขมขื่น เปรียบคนรักเก่าเป็นเหมือนงูพิษร้าย โดยที่คนโดนบอกเลิกไม่จำเป็นต้องหางูพิษแพ็กส่งไปรษณีย์ไปจัดการ และนอกจากจะได้ตั้งชื่องูพิษตามคนรักเก่าแล้ว ผู้ที่เข้าร่วมจะได้สมทบทุนช่วยเหลือสัตว์ป่าอีกด้วย

           กติกาการเข้าร่วมสนุกครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องยากเลย โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปที่โครงการ "เอาชื่อแฟนเก่ามาเป็นงูพิษ" บนเว็บไซต์ wildlifesydney ของทางสวนสัตว์ ใส่ชื่อแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว พร้อมระบุเหตุผลว่าทำไมชื่อของเขาหรือเธอจึงเหมาะสมกับการมาเป็นชื่องูพิษ ง่าย ๆ ก็คือ อธิบายความเป็นงูพิษของพวกเขาลงไปตามใจปรารถนา นอกจากนี้แล้ว บนเว็บไซต์ยังมีปุ่มให้ร่วมบริจาคเงิน 1 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 22.50 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิอนุรักษ์สัตว์ป่าอีกด้วย ทั้งได้บุญและมอบชื่อคนรักเก่าให้กับงูบราวน์ไปในเวลาเดียวกัน

           เมื่อปิดรับสมัครแล้ว ทีมเจ้าหน้าที่ดูแลสัตว์เลื้อยคลานจะเป็นผู้คัดเลือกชื่อและเหตุผลที่โดนใจที่สุด ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับประกาศนียบัตรจากทางสวนสัตว์เป็นของที่ระลึก พร้อมสิทธิในการเข้าชมงูพิษได้ฟรีตลอดทั้งปี และเป็นการทักทายแฟนเก่าในร่างงูได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย ทั้งนี้ใครที่สนใจสามารถเข้าร่วมสนุกได้ และจะประกาศผลในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เพื่อเป็นการต้อนรับวันแห่งความรักในปีนี้

https://www.instagram.com/p/Btby9R1HDhh/embed?taken-by=wildlifesydneyzoo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวนสัตว์ประกวดตั้งชื่องูพิษด้วยชื่อแฟนเก่า แก้แค้นแสบ ๆ คัน ๆ รับวันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:13:36 6,204 อ่าน
TOP