x close

เมฆ มังกรบิน รับ เพิ่งเปิดร้านคาร์แคร์ 4 วัน ไม่มีเงินจ่ายค่าจ้าง ยัน ดูแลลูกน้องอย่างดี

         เมฆ มังกรบิน ยอมรับ เพิ่งเปิดร้านคาร์แคร์ได้แค่ 4 วัน ยังไม่มีเงินจ่ายค่าจ้างลูกน้อง แต่ดูแลอย่างดี เลี้ยงอาหาร-ให้ที่พัก ยืนยัน มีรายได้เมื่อไรจ่ายให้แน่นอน ส่วน แมคซ์ นาโน เลิกขายแล้ว แต่ยังผลิตใช้เอง
เมฆ มังกรบิน
          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก God Of War:Ascension ได้โพสต์คลิปและข้อความว่า เมฆ มังกรบิน กลับมาเปิดร้านล้างรถ ไม่ต้องการให้ร้านเจ๊งเหมือนธุรกิจน้ำมัน แมคซ์ นาโน แต่กลับโกงเงินค่าแรงลูกน้อง ทำงาน 7 วัน ให้เงินแค่ 500 บาท แถมแชตมาขอให้กู้เงินเอาไปขึ้นศาลให้อีกนั้น

เมฆ มังกรบิน

          ล่าสุด (6 กุมภาพันธ์ 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน ซึ่งยอมรับว่า ติดเงินลูกน้องจริง แต่ลูกน้องที่จ้างเป็นเด็กแถวบ้าน และเป็นญาติ ๆ กัน จ้างมาประมาณ 3 คน ประกอบกับเพิ่งจะเปิดร้านล้างรถได้แค่ 4 วัน ลูกค้าก็ยังไม่เข้ามาใช้บริการมากนัก จึงยังไม่มีเงินมาจ่ายค่าจ้าง แต่ก็ให้เงินค่าน้ำใจไปก่อน 500 บาท อีกทั้งตนก็เลี้ยงดูลูกน้องเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องที่พัก และข้าวปลาอาหาร และยืนยันว่า มีเงินเมื่อไรจะจ่ายทันที

          ทั้งนี้ ภายหลังเป็นข่าว ชีวิตตนก็ลำบาก แต่เข้าใจว่าชีวิตต้องมีช่วงขาขึ้นและขาลง ส่วนผลิตภัณฑ์น้ำมัน แมคซ์ นาโน ตนเลิกผลิตเพื่อขายแล้ว แต่ทำมาไว้ใช้เอง 

          อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงคนที่บอกว่า ใช้น้ำมัน แมคซ์ นาโน แล้วรถพัง ช่วงที่ตกเป็นข่าวกว่า 1 ปี ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ ยังไม่เห็นมีใครเอารถที่พังออกมาให้ดูสักที จึงไม่แน่ใจว่าจะมีรถที่พังจริงหรือไม่ 

เมฆ มังกรบิน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน รับ เพิ่งเปิดร้านคาร์แคร์ 4 วัน ไม่มีเงินจ่ายค่าจ้าง ยัน ดูแลลูกน้องอย่างดี อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:03:13 16,196 อ่าน
TOP