x close

จวกหนุ่มไปรษณีย์ เหยียดการแต่งตัวคนใช้บริการ อ้างไม่เจตนา แค่ใช้คำพูดผิด

          จวกยับ.. หนุ่มไปรษณีย์ถ่ายรูปคนมาใช้บริการ เปรียบเทียบรูปตัวเอง พร้อมเหยียดการแต่งตัว รีบลบโพสต์หลังโดนถล่มหนัก บอกแค่ใช้คำพูดผิด
          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ชาวเน็ตจำนวนมากพากันวิพากษ์วิจารณ์โพสต์ของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์รายหนึ่ง ที่แอบถ่ายลูกค้าที่มาใช้บริการ แล้วนำรูปไปเปรียบเทียบกับตัวเอง ลักษณะคล้ายเหยียดหยามเรื่องการแต่งกาย โดยระบุข้อความว่า "แค่การแต่งกายก็ต่างกันแล้วครับ นับประสาอะไรกับการให้บริการที่ดีมีคุณภาพ"


          โดยชายที่ถูกแอบถ่ายนำเรื่องราวมาโพสต์ พร้อมระบุว่า ตนทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ได้ไปส่งของที่ไปรษณีย์นี้ แล้วโดนถ่ายเอารูปนำมาเปรียบเทียบหน้าโพสต์ เชิงเหยียดเครื่องแต่งกาย มีผู้คนเข้าไปคอมเมนต์กันสนุกสนาน ตนก็ไม่รู้จะทำอะไรได้บ้าง

          ต่อมาชาวเน็ตจำนวนมากแห่คอมเมนต์ถล่มเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์รายนี้ จนเจ้าตัวลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว และโพสต์ชี้แจงระบุว่า "จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาผมต้องขออภัยด้วยครับ มิได้มีเจตนาไม่ดีที่ลงรูปพี่ เพียงเพราะผมใช้คำพูดผิด มิได้จะเหยียดหยามกันนะครับ ต้องขออภัยมา ณ ตรงนี้ด้วยครับ ยอมรับผิดคนเดียวครับ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกหนุ่มไปรษณีย์ เหยียดการแต่งตัวคนใช้บริการ อ้างไม่เจตนา แค่ใช้คำพูดผิด อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:41:22 62,539 อ่าน
TOP