x close

แม่อาร์ตลาย สมุนเทพบุตรโซโล ฉุนผัวด่าลูกฆ่าคน คว้ามีดแทงคอ ปางตาย

          แม่ของอาร์ตลาย สมุนแก๊งเทพบุตรโซโล ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายโจ๋ 17 เสียชีวิต ฉุนผัวด่าลูก 2 คน เหมือนดูถูกลูกตัวเอง คว้ามีดกระหน่ำแทง บาดเจ็บสาหัส

          วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุภรรยาใช้มีดแทงสามีบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพัก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทางตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างนายเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น

          ขณะที่ภรรยา อายุ 43 ปี ยังคงอยู่ในอาการมึนเมาสุรา พูดจาวกวนไปมา ยอมรับว่าเป็นคนแทงสามีเอง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุทั้งคู่นั่งดื่มสุราด้วยกัน แล้วภรรยาเกิดไม่พอใจสามีที่พูดถึงลูกทั้ง 2 คน เรื่องที่ถูกจับดำเนินคดีฐานฆ่าคนตาย ซึ่งลูกก็คือ นายอาร์ตลาย อายุ 22 ปี และนายอั๋น อายุ 18 ปี สมาชิกเครือข่ายเทพบุตรโซโล และเป็นผู้ต้องหาร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย นายเรด บ้านตูม อายุ 17 ปี เพราะเบี้ยวค่ายาเสพติด จนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลโรงเรียน


          ทั้งนี้ ฝ่ายสามีพูดจาเหมือนดูถูกลูกมากเกินไป จึงโมโหคว้ามีดแทงจากด้านหลังหลายครั้ง จนจำไม่ได้ว่าแทงไปกี่แผล จากนั้นก็โทรศัพท์เรียกหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อาร์ตลาย สมุนเทพบุตรโซโล ฉุนผัวด่าลูกฆ่าคน คว้ามีดแทงคอ ปางตาย อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:19:31 7,390 อ่าน
TOP