x close

เจ้าของฟาร์มวูบตกคอกหมู ถูกฝูงหมูหิวโหยรุมทึ้งร่าง ฉีกเนื้อกัดกิน ดับสยอง

          เกษตรกรเลี้ยงหมูในรัสเซีย วูบตกคอกหมูขณะให้อาหาร ฝูงหมูหิวโหยกรูเข้ามารุมทึ้งร่าง กัดกินเนื้อเละเทะ สามีเห็นหายไปนาน เลยเข้าไปดูในเล้า เจอสภาพศพสยอง แทบล้มทั้งยืน
          เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เกษตรกรหญิงชาวรัสเซีย วัย 56 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) เสียชีวิตจากไปอย่างสยดสยอง หลังจากที่เธอพลัดตกลงไปในคอกหมู ขณะกำลังให้อาหารพวกมัน ฝูงหมูที่หิวโหยได้กรูเข้ามารุมกัดทึ้งร่างของเธอกันอย่างตะกละตะกลาม กว่าที่สามีจะเข้าไปพบ ร่างของเธอก็ถูกกัดกินจนเละเทะโชกเลือดแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับเป็นโศกนาฏกรรมที่สะเทือนขวัญที่สุดในรอบหลายปี


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เหตุการณ์สยดสยองดังกล่าวเกิดขึ้นที่ฟาร์มหมูแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในเมืองมาโลปูร์กินสกี ในสาธารณรัฐอุดมูร์เทีย เขตสหพันธ์วอลกา ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย โดยในวันเกิดเหตุ หญิงเจ้าของฟาร์มได้จัดเตรียมอาหารไว้ให้หมูตามปกติ แต่หลังจากที่ให้อาหารหมูไปได้สักพัก อยู่ดี ๆ เธอก็ล้มลงจนตกลงไปในคอกหมู ฝูงหมูจำนวนมากได้แห่เข้ามารุมล้อมตัวเธอ และพากัดรุมทึ้งกัดกินเนื้ออย่างหิวโหย

          วันนั้นสามีเจ้าของฟาร์มหมูไม่ค่อยสบาย และได้นอนหลับพักผ่อน เขาตื่นขึ้นมาก็ไม่พบภรรยา เรียกหาก็ไม่มีการตอบรับ เขารู้สึกว่ามันผิดปกติมาก เพราะต่อให้เธอหายเข้าไปให้อาหารหมู หรือทำงานอื่น ๆ ก็ไม่ควรเงียบผิดปกติเช่นนี้ สามีออกไปตามหา ก่อนจะเข้าไปดูในเล้าหมู เขาพบร่างภรรยานอนอยู่ในคอกหมู เธอเสียชีวิตแล้ว สภาพศพสยดสยองมาก อวัยวะร่างกายหลายส่วนถูกหมูกัดแทะหายไป โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าและหัวไหล่ ซึ่งเนื้อบนใบหน้าของเธอหายไปทั้งหมด ไม่เหลือเค้าเดิมเอาไว้แม้แต่น้อย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังจากนั้น โดยโฆษกตำรวจเปิดเผยว่า มันเป็นคดีที่สยองขวัญน่าสะพรึงกลัวอย่างมาก ตำรวจยังไม่ตัดข้อสันนิษฐานความเป็นไปได้ใด ๆ ทิ้งไป เพราะสาเหตุที่นำไปสู่การเสียชีวิตอาจจะเป็นอะไรก็ได้ เช่น อุบัติเหตุ ๆ จนทำให้เธอล้มลงไป แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการหน้ามืด หรือวูบ จนพลัดตกลงไปในคอกหมู เพราะมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก อาการอาจกำเริบขึ้นได้ทุกเมื่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของฟาร์มวูบตกคอกหมู ถูกฝูงหมูหิวโหยรุมทึ้งร่าง ฉีกเนื้อกัดกิน ดับสยอง อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:50:51 50,074 อ่าน
TOP