x close

เอิน กัลยกร ผิดหวัง ประชาธิปไตย-เลือกตั้งบ้าบอ อยากร้องไห้แต่ร้องไม่ออก

         เอิน กัลยกร อดีตนักร้องดัง โพสต์ผิดหวัง หลังพรรคไทยรักษาชาติ เผยแคนดิเดตนายก ทั้งเศร้าและผิดหวัง อยากร้องไห้แต่ร้องไม่ออก ชี้ ประชาธิปไตยจริงไม่ใช่อย่างนี้





         จากปรากฏการณ์การเมือง และประเด็นข่าวเลือกตั้งปี 2562 ที่กำลังร้อนแรง และได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งในช่วงนี้ โดยเฉพาะเมื่อ พรรคไทยรักษาชาติ ได้เสนอพระนาม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ลงชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ทำให้หลายคนออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย

         ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2562) เอิน กัลยกร อดีตนักร้องนำ ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องการเลือกตั้งและประชาธิปไตย โดยแสดงความผิดหวัง ระบุว่า "คืออะไร ไม่โอเค ไม่โอเคเลย รับไม่ได้ แล้วพูดอะไรได้มั้ย กล้ามั้ย #น่าเศร้าเกินไปแล้ว #ผิดหวังเกินไปแล้ว #ประชาธิปไตยบ้าบอ #เลือกตั้งบ้าบอ" และ "แล้วที่ท่านผู้นั้นเพียรทำมาทั้งชีวิตล่ะ #มันแย่ขนาดอยากร้องไห้ #เงินและอำนาจคงหอมหวานเกินไป"


          ทั้งนี้ ได้มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับโพสต์ดังกล่าว โดยสาวเอิน ได้ตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งว่า "อยากจะร้องไห้แต่ร้องไม่ออก อยากจะกรี๊ดแต่เสียงไม่ดัง อยากจะพูดแต่พูดไม่ได้" และเมื่อมีคนโยงโพสต์ของเธอไปในเรื่องเกี่ยวกับรัฐบาลชุดนี้ เอิน ก็ตอบกลับว่า "พูดถึงรัฐบาลนี้ในโพสนี้เหรอคะ แล้วรู้เหรอคะว่าที่ผ่านมาไม่เคยด่ารัฐบาลนี้ แล้วรู้เหรอคะที่พูดนี่พูดในมุมไหน ไม่ได้รู้อะไรสักอย่าง" และยังได้ขยายความในคอมเมนต์ของตัวเองว่า ที่โพสต์ครั้งนี้ เพราะพูดถึงความผิดหวัง ไม่ได้เกี่ยวกับรักหรือไม่รักทหาร หรือการเข้าข้างไม่เข้าข้างใคร

        
          นอกจากนี้ เอิน กัลยกร ยังโพสต์ด้วยว่า "และแล้วการแบ่งพรรคแบ่งพวกก็กลับมาเต็ม ๆ ไม่ชอบคนนี้แปลว่าชอบคนนั้น ไม่เอาคนนี้แปลว่าเอาคนนั้น ด่าคนนี้แปลว่าอย่างนี้อย่างนั้น #น่าเบื่อ #ประชาธิปไตยบ้าบอ #ประชาธิปไตยจริงไม่ใช่อย่างนี้ #การเมืองไทยไม่เคยขยับไปไหนเลย"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอิน กัลยกร ผิดหวัง ประชาธิปไตย-เลือกตั้งบ้าบอ อยากร้องไห้แต่ร้องไม่ออก อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21:18:51 62,023 อ่าน
TOP