x close

เด็ก ม.ปลาย ลวงสวาทครูป่วยมะเร็ง ขอมีเซ็กส์ด้วย ไหน ๆ ก็ใกล้ตาย มาสนุกกันดีกว่า

 
                อดีตนักเรียนมัธยมปลาย รับสารภาพหลอกล่อขอมีเซ็กส์กับครูรุ่นพ่อ ฉวยโอกาสตอนครูป่วยมะเร็ง ให้ยอมร่วมเพศด้วย เพราะไหน ๆ ก็จะตายแล้ว ด้านครูโดนจับฐานมีเซ็กส์กับผู้เยาว์ จ่อคุกหัวโต


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า หญิงสาว วัย 20 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) ศิษย์เก่าโรงเรียนมัธมแห่งหนึ่งในรัฐอิลลินอยส์ ได้ยอมรับในชั้นศาลว่า สมัยที่เธอยังเป็นนักเรียนอยู่ที่นั่น เธอได้หลอกล่ออาจารย์ที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง ให้เขาคิดว่าตัวเองกำลังจะตาย และยอมมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเธอ โดยหญิงสาวเล่าว่าเธอแอบชอบครูคนนี้ แม้ว่าเขาจะแต่งงานแล้วและมีอายุคราวพ่อ เธอจึงตัดสินใจใช้มารยาหลอกล่อเขาว่าไหน ๆ เขาก็กำลังจะเสียชีวิตแล้ว ควรมาหาความสนุกกับเธอสักครั้ง ก่อนที่จะจากโลกนี้ไป

             ครูคนดังกล่าวมีชื่อว่า สกอตต์ เบรดี้ เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์และเป็นโค้ชทีมฟุตบอลของโรงเรียน โดยในช่วงปี 2558 ขณะที่หญิงสาวกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 นั้น เธอได้ส่งข้อความไปจีบครูสกอตต์อยู่เป็นประจำ เนื่องจากเธอชื่นชอบทั้งวิทยาศาสตร์และฟุตบอล จึงใช้เรื่องนี้เป็นข้ออ้างในการคุยกับเขา แต่เขาก็ได้ขอให้เธอยุติการกระทำดังกล่าว ต่อมาเด็กสาวได้เลิกรากับแฟนหนุ่มและได้ส่งข้อความไปคุยกับครูสกอตต์บ่อยขึ้น และการคุยกันก็ไปในทิศทางลามกอนาจารมากขึ้นเรื่อย ๆ

             กระทั่งเดือนสิงหาคม 2559 ภรรยาของครูสกอตต์ขอหย่าร้างกับเขา หลังจากจับได้ว่าเขาแอบคุยกับเด็กสาวดังกล่าว ทั้งสองได้แยกทางกันหลังจากนั้น และกระบวนการหย่าก็สิ้นสุดลงในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 จบชีวิตคู่ 22 ปี  ก่อนหน้านั้นในเดือนธันวาคม เด็กสาวเอ่ยปากขอย้ายมาอยู่กับครูสกอตต์ หลังจากพ่อไล่เธออกจากบ้าน ครูยินดีรับเธอเข้ามาอยู่ เนื่องจากตอนนั้นเขาไม่อยู่กับภรรยาแล้ว อีกทั้งยังมีห้องนอนแยกสำหรับเธอ ต่อมาครูสกอตต์ก็เริ่มประสบปัญหาทางสุขภาพ และเขาก็พบว่าตัวเองมีก้อนเนื้อในอัณฑะและเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง ปัญหาทางสุขภาพส่งผลกระทบต่อร่างกายครูสกอตต์มาก เขาผอมลงมาก และอ่อนแรงบ่อยครั้ง

            ทว่าเด็กสาวได้ถือโอกาสนี้เข้าหาครูสกอตต์อย่างจริงจัง กล่าวว่าอย่างไรเสีย เขาก็จะต้องจากโลกนี้ไปอยู่แล้ว ดังนั้นควรตักตวงความสุขด้วยกันให้มากที่สุด ครูสกอตต์เองก็มีใจให้กับเธอและถึงขั้นบอกเธอว่าอยากแต่งงานด้วย  ทั้งสองได้มีเซ็กส์กันหลายครั้ง ขณะนั้นเด็กสาวอายุ 17 ปี แต่ก็ได้ห่างกันไป เมื่อเด็กสาวอายุ 18 ปี และเมื่อเรื่องราวนี้ถูกเปิดโปง สกอตต์ก็ถูกจับกุม เนื่องจากเด็กสาวเป็นผู้เยาว์

           ในระหว่างการพิจารณาคดีในชั้นศาลนั้น ทนายความของครูสกอตต์กล่าวว่า ลูกความของตนไม่ได้ทำอะไรผิด และความสัมพันธ์นี้ก็ไม่ผิดเช่นกัน เพราะตอนที่ครูสกอตต์กับเด็กสาวเริ่มมีเพศสัมพันธ์กัน ตอนนั้นเด็กสาวอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งสามารถร่วมประเวณีได้ตามกฎหมายรัฐอิลลินอยส์ และเด็กสาวก็ไม่ได้เป็นนักเรียนที่ครูสกอตต์สอนโดยตรง เธอไม่ได้เป็นเด็กในที่ปรึกษาของเขา และแค่เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชเท่านั้น

           ทั้งนี้กระบวนสืบสวนสอบสวนและการพิจารณาคดีในชั้นยังไม่สิ้นสุดลง แต่ถ้าหากศาลพบว่าครูสกอตต์มีความผิดจริงตามข้อหา คือ กระทำความผิดทางเพศ และ ทารุณกรรมทางเพศ เขาอาจได้รับโทษจำคุก 3 ปี ไปจนถึงจำคุกตลอดชีวิต

           ทางด้านข้อมูลจากดับเบิลยูไอเอฟอาร์ ระบุว่า ทางสำนักงานอัยการและทีมทนายความของครูสกอตต์จะมีการเจรจากันอีกครั้ง เพราะการกระทำของเขานับว่าไม่เหมาะสมอย่างมาก เขาเป็นครู ซึ่งเป็นบทบาทสำคัญในสังคมและไม่ควรมีความสัมพันธ์กับลูกศิษย์ที่เป็นนักเรียน

           ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าครูสกอตต์จะถูกลงโทษตามข้อกล่าวหาหรือไม่ ซึ่งเขาจะขึ้นรับฟังการพิจารณาคดีอีกครั้งในเวลาต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.ปลาย ลวงสวาทครูป่วยมะเร็ง ขอมีเซ็กส์ด้วย ไหน ๆ ก็ใกล้ตาย มาสนุกกันดีกว่า อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21:17:37 77,671 อ่าน
TOP