x close

ผงะ ! พบศพกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่พบเอกสารติดตัว - ไร้บาดแผล เร่งส่งชันสูตร



               พบศพชายปริศนา ลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานกรุงเทพ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและไม่มีเอกสารติดตัว ตำรวจเร่งส่งชันสูตรแล้ว

             วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 สำนักข่าวไทย  รายงานว่า ร.ต.อ. สิทธิศักดิ์ ชุนหเมธาทิพย์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางคอแหลม รุดตรวจสอบแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานกรุงเทพ หลังได้รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำในบริเวณดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้จัดเรือตรวจการณ์ออกตรวจสอบ และพบศพจริง จึงได้เก็บศพดังกล่าวมาขึ้นที่ท่าเรือของสถานีตำรวจ พร้อมประสานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ร่วมตรวจสอบศพแล้ว

             ผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สภาพศพไว้ผมรองทรง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว และกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เบื้องต้นไม่พบบาดแผลใด ๆ ตามร่างกาย และไม่พบเอกสารใด ๆ ติดตัว จึงยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ในขณะนี้

 ศพลอยน้ำ

             ทั้งนี้ พนักงานงานสอบสวนจะประสานงานกับฝ่ายสืบสวนให้กระจายข่าวว่ามีผู้ใดแจ้งความคนหายหรือไม่ สำหรับเบื้องต้นได้มอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช แล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! พบศพกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่พบเอกสารติดตัว - ไร้บาดแผล เร่งส่งชันสูตร โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:20:03 2,276 อ่าน
TOP