x close

เอาแล้วไง ! อีเจี๊ยบ ออกโรงเชียร์จุฬาฯ ความกาลกิณีระดับชาติ จะแผลงฤทธิ์อีกไหม ?

           เอาแล้วไง ! อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ขึ้นรูปออกโรงเชียร์จุฬาฯ บอกธรรมศาสตร์เตรียมซับน้ำตา งานบอลธรรมศาสตร์-จุฬาฯ 2562 ความกาลกิณีระดับชาติ จะแผลงฤทธิ์อีกไหม
งานบอลจุฬา ธรรมศาสตร์ 2562

           เริ่มกันแล้ว สำหรับการแข่งขันฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 ที่เริ่มเปิดสนามให้เข้าชมและเชียร์กันในวันนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2562) โดยไฮไลต์ที่ถูกจับตามองในปีนี้ยังคงเหมือนทุกปี นั่นคือสีสันการเดินขบวนล้อเลียนการเมืองในปีซึ่งมีการเลือกตั้ง ตลอดจนการแปรอักษรโต้ตอบกันบนสแตนด์ของทั้ง 2 ฝ่าย

           และแน่นอนว่าที่ขาดไปไม่ได้ ก็คือการลุ้นผลการแข่งขันการฟาดแข้งระหว่าง 2 สถาบัน ซึ่งผลการแข่งขัน 72 ครั้งที่ผ่านมา ผลเสมอออกมาเยอะสุด 32 ครั้ง ขณะที่ ธรรมศาสตร์ ชนะ 24 ครั้ง ส่วนจุฬาฯ ชนะ 16 ครั้ง และการเจอกันปีที่แล้ว เสมอ 1-1

งานบอลจุฬา ธรรมศาสตร์ 2562

           อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าในปีนี้ทางฝั่งจุฬาฯ น่าจะมีร้อน ๆ หนาว ๆ กันบ้าง หลังจากที่ล่าสุด "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" เจ้าของฉายา ไก่กาลกิณี ออกตัวแรง เชียร์จุฬฯ ออกนอกหน้า ด้วยแคปชั่น "ขอแสดงความเสียใจกะ เด็ก มธ. ล่วงหน้าเลยนะ เดินพาเหรดให้สนุกเต็มที่ แล้วเตรียมทิชชูไว้ซับน้ำตาเยอะ ๆ เพราะปีนี้จุฬาฯ จะผงาด ปกคลุมท้องฟ้าจนมืดมิดแน่นอน ฟันธง !!!!"

           อีเจี๊ยบ ฟันธงกันขนาดนี้ ก็คงต้องมาติดตามลุ้นกันต่อไป ว่าผลจะออกมาแม่น ชนิดเชียร์ทีมไหนพ่ายทีมนั้นอีกหรือไม่











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้วไง ! อีเจี๊ยบ ออกโรงเชียร์จุฬาฯ ความกาลกิณีระดับชาติ จะแผลงฤทธิ์อีกไหม ? อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 02:08:23 28,936 อ่าน
TOP