x close

สาวสั่งชุดหนังในเว็บดัง แต่ได้ของไม่ตรงปก-เมนต์ด่า ก่อนคดีพลิกหงายเงิบ

 
 
               โซเชียลโพสต์ภาพลูกค้าสาวคอมเมนต์โวยร้านค้าออนไลน์หลอกขายสินค้า หลังสั่งชุดหนังจั๊มพ์สูทสีดำ แต่กลับได้รับไซซ์เล็กจิ๋วเหมือนของตุ๊กตา ด้านชาวเน็ตทั้งขำทั้งสงสาร บอก ร้านค้าระบุขนาดสินค้าชัดเจนแล้ว ไม่อ่านรายละเอียดให้ดีเอง

              วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวสุดฮาพร้อมรูปภาพประกอบของการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ จากเฟซบุ๊ก Phoblux Tanapat Techagunya โดยเจ้าโพสต์ระบุว่า "ไปเจอมาใน.... นั่งขำคนเดียวแบบจริงจัง สงอ่ะ 5555555 #สนับสนุนให้คนไทยรักการอ่าน"

              โดยในภาพจะเห็นว่า สินค้าระบุประเภทชัดเจน ว่าเป็นเสื้อผ้าสตรีสีดำชุดหนังจั๊มพ์สูท 1/6 Scale ในราคา 490 บาท ลดจากราคาปกติที่วางขายอยู่ที่ 820 บาท และอีกภาพก็เป็นส่วนที่ลูกค้าคนดังกล่าวเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าในช่องคอมเมนต์ของร้านค้าประมาณว่า ทุเรศมาก สินค้าจริง ไซซ์เล็กเหมือนเสื้อใส่ตุ๊กตา

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์
               ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน ส่วนใหญ่ระบุว่า ทางร้านค้าได้บอกขนาดของสินค้าไว้อย่างชัดเจนแล้วว่า 1/6 Scale ซึ่งหมายถึงมีขนาด 1 ใน 6 ส่วนของขนาดจริง ซึ่งคนในวงการฟิกเกอร์หรือหุ่นโมเดลจะคุ้นเคยกันดี แต่คาดว่าทางผู้ซื้ออาจจะไม่เข้าใจหรือไม่ได้สนใจตัวบอกขนาดดังกล่าว จึงทำให้เกิดการเข้าใจผิดแบบนี้

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสั่งชุดหนังในเว็บดัง แต่ได้ของไม่ตรงปก-เมนต์ด่า ก่อนคดีพลิกหงายเงิบ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:21:53 104,564 อ่าน
TOP