x close

ภรรยาชวน หลีกภัย โพสต์ปริศนา ถูกหลอกใช้ ไม่เคยเห็นหัวกัน ตั้งใจสื่อถึงใคร ?

          ภักดิพร สุจริตกุล ภรรยา ชวน หลีกภัย โพสต์ข้อความปริศนาลงบนอินสตาแกรม เปรยถูกหลอกใช้ ตระเวนขายชื่อไปทั่ว แต่กลับไม่เคยเห็นหัวกัน จะสื่อถึงใครกัน ?
ชวน หลีกภัย
ภาพจาก Instagram vrzomom

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 บนอินสตาแกรม vrzomom ของ ภักดิพร สุจริตกุล ภรรยาของ ชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 20 และประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการโพสต์ภาพคู่ของสามี และ สุรบถ หลีก ภัย หรือ ปลื้ม Vrzo ลูกชาย สมัยยังเป็นเด็ก เพิ่งเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ผู้ซึ่งเดินหน้าเข้าสู่สนามการเมืองเต็มตัวแล้ว  ภาพนี้เผยให้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของพ่อลูก แต่ข้อความแคปชั่นด้านล่างโพสต์นั้นช่างเป็นปริศนา และชวนให้คิดว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองหรือไม่

ชวน หลีกภัย
ภาพจาก Instagram vrzomom

          แคปชั่นในโพสต์ดังกล่าว มาในรูปแบบการสนทนาระหว่างพ่อกับลูก ระบุว่า "พ่อฮะ.. พ่อฮะ.. ลูกว่าเราสองคน ถูกเขาหลอกต้มจนเปื่อย กลับบ้านไปเลียแผล แล้วฝึกวิทยายุทธเหยียบหิมะไร้ร่องรอยกันใหม่ดีไหมพ่อ ถูกเขาหลอกใช้ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้เอามารองนั่ง เสือกถูกเอากระดูกมาแขวนคอ คนอื่นเขาคว้าพุงไปกินกัน เสร็จศึกชิงเจ้ายุทธจักรครั้งนี้ เค้าจะเอาพ่อแขวนขึ้นหิ้งอีกไหมนี่ หลังจากตระเวนขายชื่อพ่อไปรอบเมือง ทำอะไรก็ไม่เคยเห็นหัวพ่อ หลอกใช้ไปวัน ๆ"

          ทั้งนี้ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป ๆ ยาว ว่าคุณภักดิพร กล่าวถึงอะไร ตั้งใจสื่อถึงสถานการณ์บางอย่าง หรือเป็นเพียงคำบ่นเปรย ๆ เท่านั้น

ชวน หลีกภัย
ภาพจาก Instagram vrzomom

ชวน หลีกภัย
ภาพจาก Instagram vrzomom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาชวน หลีกภัย โพสต์ปริศนา ถูกหลอกใช้ ไม่เคยเห็นหัวกัน ตั้งใจสื่อถึงใคร ? อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:28:02 99,991 อ่าน
TOP