x close

เด็ก 11 ขวบตกใจตัวสั่น เดินอยู่ในบ้านดี ๆ เจองูจงอาง 4 เมตร เลื้อยผ่านหน้า

          เด็กหญิงวัย 11 ขวบ ตกใจหนัก หลังพบงูขนาดใหญ่เลื้อยผ่านหน้า เข้ามาในบ้าน รีบบอกให้พ่อแจ้งกู้ภัย เจ้าหน้าที่เข้าไปจับ พบเป็นงูจงอางขนาดใหญ่ ยาวกว่า 4 เมตร


          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน เดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านกาแป๊ะกอตอนอก เขตเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นงูขนาดใหญ่ตัวหนึ่ง เข้าไปหลบซ่อนอยู่ในภายล้อรถยนต์ โดยเจ้าของบ้าน ได้พาเจ้าหน้าที่ไปดูบริเวณกองยางรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในบ้าน และชี้ให้ดูงูที่ขดอยู่ข้างใน

          ผู้ที่พบงูดังกล่าวคือ เด็กหญิงอายุ 11 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเดินไปบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ จู่ ๆ ก็พบเห็นงูขนาดใหญ่เลื้อยข้ามถนนผ่านหน้าไป จึงได้รีบตะโกนบอกพ่อ เมื่อพ่อเดินมาดูก็พบงูจริง จึงได้โทร. แจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ


          งูดังกล่าวพบว่าเป็นงูจงอาง ความยาวประมาณ 4 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์เข้าไปจับงูมาได้อย่างปลอดภัย และเอาออกมาจากบ้านแล้ว ซึ่งจะมีการนำไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 11 ขวบตกใจตัวสั่น เดินอยู่ในบ้านดี ๆ เจองูจงอาง 4 เมตร เลื้อยผ่านหน้า โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:43:31 11,302 อ่าน
TOP