x close

หนุ่มน้อยใจแฟน ไลน์มาบ่นกินเหล้ากับเพื่อน ผูกคอคาห้องน้ำ อาการสาหัส

          สาวช็อก ! แฟนหนุ่มน้อยใจ ผูกคอคาห้องน้ำ หลังส่งไลน์ต่อว่าไม่ยอมกลับบ้าน มัวแต่กินเหล้ากับเพื่อน กู้ภัยฯ ปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนส่งโรงพยาบาล


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอ จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่อพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อใน อ.บางละมุง  ภายในห้องพักพบร่างนายจิตติ อายุ 19 ปี ชาว จ.จันทบุรี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาว ใช้ลวดไม้แหวนเสื้อแขวนคอตัวเองกับราวตากผ้า ภายในห้องน้ำ และอยู่ในอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงนำร่างผู้บาดเจ็บลงมาบนพื้น แล้วทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน


          จากการสอบถาม น.ส.ชนิกานต์ อายุ 21 ปี แฟนสาว เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ส่งไลน์ไปต่อว่าแฟนหนุ่มที่ไม่ยอมกลับบ้าน แต่ไปกินเหล้ากับเพื่อน แฟนหนุ่มจึงเกิดความน้อยใจ แล้วบอกว่าถ้าไม่มีเขาคงจะดีกว่านี้ ก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ จากนั้นผ่านไปประมาณ 20 นาที ตนเดินไปดูก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นแฟนหนุ่มผูกคออยู่ภายในห้องน้ำ เมื่อตั้งสติได้ก็รีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือทันที


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจากสำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มน้อยใจแฟน ไลน์มาบ่นกินเหล้ากับเพื่อน ผูกคอคาห้องน้ำ อาการสาหัส อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20:25:45 3,473 อ่าน
TOP