x close

จตุพร สุดห่วง ณัฐวุฒิ หลังติดต่อไม่ได้-เงียบผิดปกติ จนเจ้าตัวต้องรีบแจง...ยังอยู่ครับ

 
              จตุพร สุดห่วง ติดต่อ ณัฐวุฒิ ไม่ได้ และไม่มีโทร. กลับ ทั้งที่ปกติไม่เป็นเช่นนี้ ด้าน คสช. ยันไม่ได้เรียกใครปรับทัศนคตินานแล้ว ล่าสุด ณัฐวุฒิ รีบแจง ยังอยู่ดีไม่ไปไหน


              วัวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 แนวหน้า  รายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ และอดีตประธาน นปช. ได้เผยกับผู้สื่อข่าววานนี้ (9 กุมภาพันธ์) ระบุว่า ตนพยายามติดต่อกับ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคไทยรักษาชาติ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งที่ปกติหากตนโทร. ไปแล้วอีกฝ่ายไม่รับสาย ก็จะโทร. ติดต่อกลับมา แต่ครั้งนี้กลับเงียบหายอย่างผิดปกติ นายณัฐวุฒิ ไม่ได้โทร. กลับมาหาตน ทำให้ตนรู้สึกเป็นห่วงและกังวลถึงเพื่อนที่เคยร่วมรบกันมา

             นายจตุพร ยังเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์ยังไม่นิ่ง พรรคเพื่อชาติจึงขอยุติการลงพื้นที่หาเสียงและกิจกรรมปราศรัยไว้ชั่วคราว อย่างน้อย 7 วัน

จตุพร ณัฐวุฒิ
              อย่างไรก็ตาม พ.อ. วินธัย สุวารี โฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ยืนยันว่า ทาง คสช. ไม่ได้มีการเรียกบุคคลใดเข้าปรับทัศนคตินานแล้ว จึงไม่ทราบเรื่องที่ไม่สามารถติดต่อกับแกนนำพรรคไทยรักษาชาติได้
       
             ขณะเดียวกันช่วงวานนี้ (9 กุมภาพันธ์) ยังได้มีข่าวลือเรื่อง ร.ท. ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ หลบหนีหรือถูกจับกุมตัว แต่ทางพรรคก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว รวมถึง นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช มารดาของ ร.ท. ปรีชาพล ก็ได้ยืนยันว่าลูกชายติดต่อตนมาแล้วว่าไม่ต้องเป็นห่วง

             อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (10 กุมภาพันธ์) นายณัฐวุฒิ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วผ่านเพจ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ  ยืนยันว่ายังอยู่ดีไม่ได้ไปไหน แค่ลืมโทรศัพท์เท่านั้น ขณะนี้ตนก็ได้ติดต่อกลับหานายจตุพรแล้วเป็นที่เรียบร้อย 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร สุดห่วง ณัฐวุฒิ หลังติดต่อไม่ได้-เงียบผิดปกติ จนเจ้าตัวต้องรีบแจง...ยังอยู่ครับ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:03:54 21,184 อ่าน
TOP