x close

เมื่อครูขอเทสเชือก ทาร์ซาน ในฐานลูกเสือ ไหงตอนจบฮาลั่นกันทั้งคลิป !

          แห่ดูกันเป็นล้าน ! คลิปครูสาวโชว์สาธิตโหนเชือกข้ามบ่อน้ำจำลองฐาน "ทาร์ซานน้อยลอยเวหา" แต่พลาดตกบ่อ หน้าคะมำ ทำเอาฮากันสนั่นทั้งเพื่อนครูและเด็กนักเรียน
ค่ายลูกเสือ

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานว่า โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปสุดฮาจากเฟซบุ๊ก Sky Wiparat Poommeang ที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมข้อความระบุว่า "ฐานผจญภัย ก่อนถึงนักเรียน ครูต้องลองก่อน"

          โดยในคลิปเผยให้เห็น ครูสาวร่างอวบท่านหนึ่ง ของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนช่างกลปทุมวันอนุสรณ์ 10 ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช กำลังจะสาธิตวิธีการโหนเชือกผจญภัยในฐานที่ชื่อว่า "ทาร์ซานน้อยลอยเวหา" ซึ่งฐานดังกล่าวจะมีบ่อน้ำจำลองอยู่ และจะให้นักเรียนโหนเชือกข้ามจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง

ค่ายลูกเสือ

          ทั้งนี้ ฝ่ายคุณครูจะต้องเทสก่อนเพื่อความปลอดภัยของเด็ก ๆ ซึ่งครูสาวรายนี้ขออาสาเทสเองและในช่วงที่กำลังจะข้ามไปอีกฝั่งนั้น ครูสาวกลับตกลงไปในบ่อน้ำเนื้อตัวเปียกปอน ทำเอาทั้งเพื่อนครูด้วยกันและเด็กน้อยขำกันลั่น ก่อนเพื่อนครูที่เป็นผู้ชายจะเข้าไปช่วย แต่ก็โดนดึงลงบ่อน้ำลงไปด้วยกันอีก เรียกว่าสนุกสนานกันทั้งครูและนักเรียนเลยทีเดียว

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาชมคลิปกันจำนวนมาก จนยอดวิวทะลุกว่า 2 ล้านวิวไปแล้ว พร้อมคอมเมนต์ชื่นชมครูสาวที่เป็นแบบอย่างที่ดี แถมยังสร้างบรรยากาศสนุกสนานให้เด็กนักเรียนอีกด้วย

ค่ายลูกเสือ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อครูขอเทสเชือก ทาร์ซาน ในฐานลูกเสือ ไหงตอนจบฮาลั่นกันทั้งคลิป ! อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19:02:22 37,308 อ่าน
TOP