x close

ชนสนั่น 15 คันรวด ! แก๊งแว้นนัดซิ่ง ถ.พระราม 2 แต่พลาดชนกันเอง ดับ 1 เจ็บเพียบ

           ชนสนั่น 15 คันรวด ! แก๊งแว้นนัดซิ่ง ถ.พระราม 2 แต่พลาดชนกันเอง ดับ 1 เจ็บเพียบ พบมีคนที่บาดเจ็บและถูกชนมากกว่าหนีแต่หนีไปแล้ว เร่งส่งชุดไล่ล่าติดตามตัวดำเนินคดี


แก๊งแว้นชนสนั่น15คันรวด
ภาพจาก Workpoint News

           วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. เกิดเหตุรถจักรยานยนต์เด็กแว้นซิ่งเฉี่ยวชนกัน บนถนนพระราม 2 ช่วง กม. ที่ 35 + 800 ขาเข้ากรุงเทพฯ ใกล้เคียงปั๊มน้ำมันเอสโซ่บางกะเจ้า ต.บางกะเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมกู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบมีรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนล้มกลิ้งบนถนน นับรวมได้ถึง 15 คัน ส่วนผู้บาดเจ็บมีจำนวนมาก แต่ละคนมีบาดแผลตามร่างกาย ศีรษะแตก และแขนหัก นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ สภาพศพศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น

แก๊งแว้นชนสนั่น15คันรวด
ภาพจาก Workpoint News

           โดยผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 18 คน แต่ยังมีบางคนที่บาดเจ็บเล็กน้อยไม่เข้ารับการรักษาตัว ส่วนอีกพวกหนึ่งได้รีบหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

           จากการสอบถามเบื้องต้น พบว่ากลุ่มเด็กแว้นได้นัดกันมาแข่งรถบนถนนพระราม 2 จากนั้นมีรถ 2 คันที่เฉี่ยวชนกัน ทำให้รถคันอื่น ๆ ที่ขับตามหลังมาเบรกไม่ทัน ชนล้มกลิ้งไปตาม ๆ กัน โดยก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงนั้นมีรถที่ถูกชนมากกว่า 15 คัน แต่คนที่บาดเจ็บไม่มากได้นำรถขับหลบหนีไปแล้ว เพราะเกรงกลัวความผิด

แก๊งแว้นชนสนั่น15คันรวด
ภาพจาก Workpoint News

           ทั้งนี้ ทางตำรวจได้นำตัวเด็กแว้นบางส่วนไปสอบปากคำเพิ่มเติม และจะติดตามตัวเด็กแว้นที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย โดยได้วิทยุให้สายตรวจทุกแห่งร่วมกับชุดไล่ล่า ออกตรวจตราหาเด็กแว้นที่ขับหลบหนีเข้าไปในตัวเมืองสมุทรสาคร หรือตามแหล่งชุมชนต่าง ๆ ส่วนรถทั้ง 15 คัน ได้นำไปเก็บไว้ที่อู่เก็บของกลางเพื่อตรวจสอบและเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

           สำหรับกลุ่มเด็กแว้นเหล่านี้ จะนำรถออกมาแข่งบนทางสาธารณะเป็นประจำทุกคืนวันศุกร์และวันเสาร์ โดยจะนัดแข่งกันในช่วงกลางดึกบนทางสาธารณะ ซึ่งถนนที่เป็นสายหลักของการแข่ง คือ ถนนพระราม 2 กับ ถนนเพชรเกษม ทั้งในพื้นที่สมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียง

แก๊งแว้นชนสนั่น15คันรวด
ภาพจาก Workpoint News

แก๊งแว้นชนสนั่น15คันรวด
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่น 15 คันรวด ! แก๊งแว้นนัดซิ่ง ถ.พระราม 2 แต่พลาดชนกันเอง ดับ 1 เจ็บเพียบ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:19:04 19,312 อ่าน
TOP