x close

อย่าหือ ผัวเมาชอบหาเรื่อง เมียปรี๊ดคว้าอิฐทุบร่วงทั้งยืน โทร. แจ้งกู้ภัยมาเก็บ

 
             อุทาหรณ์พ่อบ้านใจกล้า เมาแล้วชอบหาเรื่องเมีย เจออิฐทุบหัวล้มทั้งยืน ก่อนฝ่ายเมีย โทร. แจ้งกู้ภัยส่งโรงพยาบาล ด้านชาวเน็ตยกเป็นเมีย 2019 บางรายแซว ไม่กล้าแชร์กลัวเมียเอาแบบอย่าง

              เรียกว่าปัญหาครอบครัวมีเกือบทุกบ้าน ยิ่งเป็นปัญหาผัวเมียทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตคู่ อาจมีทั้งรุนแรง ขึ้นศาลเป็นคดี หรืออาจจะเป็นเรื่องชวนฮือฮา ที่ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2562) มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก อาสา ฅนแต่งหน้าศพ ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเกิดเหตุทะเลาะกันจนฝ่ายสามีถึงขั้นเลือดตกยางออกเลยทีเดียว

              โดยผู้โพสต์ ระบุว่า เมียโทร. แจ้งกู้ภัย หลังโมโหหยิบก้อนอิฐทุบหัวร่วงทั้งยืน สาเหตุเมาแล้วชอบหาเรื่องเมีย โดยเมียกล่าวว่า นักเลงกับเมียต้องเจอแบบนี้ สุดท้ายกู้ภัยต้องช่วยนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

            ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ส่วนใหญ่ทั้งขำทั้งสงสาร โดยชาวเน็ตฝั่งผู้หญิง ชื่นชม ยกให้เป็นสุดยอดเมีย 2019 ส่วนผู้ชายหลายคนก็เข้ามา แซว ว่าจะแชร์แต่ไม่กล้าเดี๋ยวเมียจะเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

อุทาหรณ์พ่อบ้านใจกล้า

อุทาหรณ์พ่อบ้านใจกล้า

อุทาหรณ์พ่อบ้านใจกล้า

อุทาหรณ์พ่อบ้านใจกล้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าหือ ผัวเมาชอบหาเรื่อง เมียปรี๊ดคว้าอิฐทุบร่วงทั้งยืน โทร. แจ้งกู้ภัยมาเก็บ โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:45:06 5,952 อ่าน
TOP