x close

หนุ่มแกล้งเป็นคนขาเป๋ เนียนแย่งที่จอดรถคนพิการ โซเชียลจวกยับ แช่งให้เป็นจริง ๆ

 

             แบบนี้ก็ได้เหรอ ? หนุ่มแกล้งเป็นคนพิการ เดินขากะเผลก ๆ เหมือนคนขาเป๋ แย่งที่จอดรถคนพิการ เพราะที่จอดรถเต็ม โชเซียลวิจารณ์ยับเยิน แช่งให้พิการจริง ล่าสุดเจ้าตัวขอโทษแล้ว
จอดรถตรงช่องคนพิการ
ภาพจาก เพจ Red Skull Racing
จอดรถตรงช่องคนพิการ
ภาพจาก เพจ Red Skull Racing

            เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เพจ Red Skull Racing ได้แชร์คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะชายหนุ่มคนหนึ่ง แกล้งทำเป็นคนพิการภายในลานจอดรถ เพื่อสวมรอยจอดรถในที่จอดรถคนพิการ เนื่องจากที่จอดรถเต็ม ไม่มีที่ว่างเหลือให้จอด

            โดยคนสนิทของชายหนุ่มคนนี้เป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วโพสต์บนเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่น "เมื่อต้องจอดรถตรงช่องคนพิการ" พร้อมอีโมจิหน้าหัวเราะหลายอัน ซึ่งในเฟซบุ๊กต้นทางนั้น มีเพื่อนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงขำขัน แต่ก็มีคนวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ซึ่งเจ้าตัวก็คอมเมนต์กลับว่า "หมาเห่าอย่าเห่าตอบ"

จอดรถตรงช่องคนพิการ

            ภายในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า ชายหนุ่มคนนี้ได้เดินกะเผลก ๆ ลากขาเหมือนคนพิการขาเป๋ เมื่อเดินมาถึงรถของตัวเองที่จอดบริเวณช่องคนพิการ ชายหนุ่มก็มองซ้ายมองขวา โยกส่ายหัวแบบขำ ๆ กลับมาเดินตรงเหมือนคนปกติ และเปิดประตูขึ้นรถไป จากทุกอย่างในคลิปนี้ สามารถยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าเขาไม่ได้เป็นคนพิการจริง ๆ แค่แสร้งลงทุนทำว่าขาไม่ดี แค่ให้ตัวเองได้มีที่จอดรถ แม้ว่าจะเป็นการลิดรอนสิทธิของผู้พิการก็ตาม

            ซึ่งเมื่อ Red Skull Racing แชร์คลิปดังกล่าว เหล่าชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปก็เข้ามาแสดงความเห็นก่นด่าวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด ว่าต้องเป็นคนที่ทีจิตใจแย่ขนาดไหน ถึงกล้าทำอะไรแบบนี้ลง และหลายคนก็ได้พร้อมใจแช่งชายหนุ่มคนนี้ ให้เขาได้กลายเป็นคนพิการจริง ๆ จะได้จอดรถตรงช่องคนพิการได้อย่างสมใจ ไม่จำเป็นต้องเสแสร้งอีก

จอดรถตรงช่องคนพิการ


             หลังจากตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และสาปแช่งอย่างหนัก ชายหนุ่มในคลิปก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษสังคม เสียใจที่แสดงท่าทางกิริยาที่ไม่เหมาะสม ขอโอกาสปรับปรุงแก้ไขและสัญญาจะไม่มีให้มีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นอีก และขอโทษผู้พิการทุกท่านที่ตนได้ล้อเลียนไป

             ชายหนุ่มคนนี้ทิ้งท้ายว่า จะขอชดเชยความผิดในครั้งนี้ด้วยการ บริจาคข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นและเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก 1 มื้อ ณ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา เพื่อเป็นการไถ่โทษ

จอดรถตรงช่องคนพิการ

จอดรถตรงช่องคนพิการ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแกล้งเป็นคนขาเป๋ เนียนแย่งที่จอดรถคนพิการ โซเชียลจวกยับ แช่งให้เป็นจริง ๆ โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:16:34 31,685 อ่าน
TOP