x close

ร้านเสริมสวยแตกตื่น ตัวเงินตัวทองท้องแก่วิ่งซุกในร้าน เชื่อนำพาโชคลาภมาให้

 

              ร้านเสริมสวยแตกตื่น ตัวเงินตัวทองท้องแก่วิ่งซุกในร้าน เชื่อนำพาโชคลาภมาให้ ติดต่อกู้ภัยช่วยจับไปปล่อย หลังพบตัวติดตู้เย็น ออกเองไม่ได้

              วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดพิมาย อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้ลงพื้นที่เข้าช่วยจับตัวเงินตัวทองออกจากร้านเสริมสวยดีดีซาลอน ในพื้นที่ ม.2 เขตเทศบาลตำบลพิมาย หลังเจ้าของร้านแจ้งว่ามีตัวเงินตัวทองวิ่งเข้ามาในร้าน และมุดอยู่ที่หลังตู้เย็น ไม่สามารถนำออกมาได้

              เมื่อชุดกู้ภัยไปถึงพบ นางศิวพร บุญโยประกรณ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน กับเพื่อนบ้านกำลังช่วยกันลากตู้เย็นออกมาตั้งไว้หน้าร้าน โดยที่ตู้เย็นดังกล่าวมีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ติดอยู่ จึงได้ช่วยกันดึงตัวเงินตัวทองออกมาอย่างทุลักทุเล ก่อนจะใช้ห่วงคล้องคอไว้

              ทั้งนี้ พบว่าตัวเงินตัวทองดังกล่าวเป็นเพศเมีย กำลังตั้งท้องแก่ มีน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ตัวยาวประมาณ 150 เซนติเมตร จากนี้ทางกู้ภัยจะนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป


           ด้าน นางศิวพร เผยว่า ขณะที่ตนกำลังยืนอยู่หน้าร้านก็ได้เห็นตัวเงินตัวทองวิ่งออกมาจากประตูวัด ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านของตน จากนั้นก็วิ่งเข้าไปซ่อนอยู่หลังตู้เย็นในร้าน ตนพยายามหาไม้มาไล่ตัวเงินตัวทองออกจากร้านแล้ว แต่คาดว่ามันคงตกใจจึงมุดเข้าไปในตู้เย็น และติดค้างอยู่เช่นนั้น จึงตามกู้ภัยเข้ามาช่วยจับออกไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ โดยส่วนตัวเชื่อว่าตัวเงินตัวทองน่าจะนำพาโชคลาภมาให้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านเสริมสวยแตกตื่น ตัวเงินตัวทองท้องแก่วิ่งซุกในร้าน เชื่อนำพาโชคลาภมาให้ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:29:25 22,928 อ่าน
TOP