x close

ลีน่าจัง เปิดตัวผัวใหม่ คนที่ 14 เป็นผู้ป่วยออทิสติก เข้า-ออกศรีธัญญาประจำ

 
          ลีน่าจัง เปิดตัวสามีคนที่ 14 หนุ่มตี๋ ติวเตอร์ ซึ่งป่วยเป็นออทิสติก เข้า-ออกโรงพยาบาลศรีธัญญาเป็นว่าเล่น ทั้งรักทั้งหลงตัดต่อรูปซบอกกันมุ้งมิ้ง !

          แม้อายุอานามจะเข้าสู่วัยเกษียณ 60 ปีแล้ว แต่ ลีน่าจัง ก็ยังไม่ยอมแก่ตามวัย เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งไปฉีดไขมันที่หน้า หวังให้หน้าเต่งตึง ดูอ่อนกว่าวัย จนหน้าของลีน่าจังปูดบวมไปอยู่พักหนึ่ง แต่เจ้าตัวก็ยังบอกว่าหากหน้าเข้าที่เมื่อไร คงจะมีหนุ่ม ๆ เข้ามาบ้าง

          ล่าสุด (10 กุมภาพันธ์ 2562) เฟซบุ๊ก ข่าวโหด ซึ่งเป็นเพจของลีน่าจัง ก็ได้ไลฟ์รัว ๆ หลายคลิป เปิดตัวสามีคนที่ 14 โดยหนุ่มคนนี้มีฉายาในวงการว่า "ตี๋ ติวเตอร์" เป็นหนุ่มหน้าตี๋ ที่ลีน่าจังบอกว่าเขาเป็นออทิสติก เข้า-ออกรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญาเป็นว่าเล่น ขนาดอยู่โรงพยาบาลยังส่งคลิปมาหาลีน่าจัง 

          ส่วนฐานะบอกเลยไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มคนนี้เคยบินไปเมืองนอกเพื่อฉีดสเต็มเซลล์ที่หน้า หมดไปหลายล้านบาท แสดงว่าก็คงแอบรวยอยู่ไม่เบา แถมยังกว้านซื้อลิขสิทธิ์เพลงของนักร้องลูกทุ่งที่ลาโลกไปแล้ว เพื่อมาทำเพลงใหม่เป็นแบบของตัวเอง


          นอกจากนี้ ด้วยความที่ทั้งรักทั้งหลง ลีน่าจังก็ได้ตัดต่อรูปสามี ตี๋ ติวเตอร์ เป็นภาพต่าง ๆ ทั้งป้ายหาเสียงการเมือง และภาพตัวเองซบแนบอกสามีอีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ข่าวโหด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง เปิดตัวผัวใหม่ คนที่ 14 เป็นผู้ป่วยออทิสติก เข้า-ออกศรีธัญญาประจำ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:21:25 311,767 อ่าน
TOP