x close

หนุ่มซิ่ง จยย. แหกด่าน แชร์คลิปลงโซเชียล อวดความเก๋า รีบครับ จอดไม่ได้

          หนุ่มซิ่งจักรยายนต์แหกด่านตำรวจ โพสต์คลิปอวดโซเชียล ลั่นด่านลอยไม่จอด รีบมากบอกตรง ๆ ทิ้งท้ายอย่าแชร์ ไม่อยากซวย แต่ไม่ได้ผล คนแชร์สนั่นทั่วสังคมออนไลน์
มอเตอร์ไซค์แหกด่าน
          เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เพจ Red Skull Racing ได้โพสต์แชร์คลิปวิดีโอรถจักรยายนต์แหกด่านตำรวจ ไม่ยอมหยุดจอดให้ตรวจ และขับขี่หนีไปด้วยความรวดเร็ว โดยชายหนุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันนี้ได้โพสต์แชร์คลิปดังกล่าวลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก Forza Clubza 300 พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ผมผิด ผมยอมรับนะครับ แต่ด่านลอยผมไม่จอดนะครับ ผมรีบ บอกตรง ไม่มีกรวย ไม่มีป้ายหยุดใด ๆ ทั้งสิ้น ด่านลอยชัด ๆ อย่าแชร์นะ เดี่ยวผมซวย อิอิ"

มอเตอร์ไซค์แหกด่าน

          คลิปวิดีโอนี้ได้มาจากกล้องติดหน้ารถจักรยานยนต์ของชายหนุ่มดังกล่าว เขาขับขี่มาตามถนนในช่องทางด่วน กระทั่งพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรยืนโบกอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่นายหนึ่งได้เข้ามากวักเรียกให้เขาจอดรถ แต่เจ้าของรถไม่ยอมหยุด เขาหักเบี่ยงหนีตำรวจนายนี้ออกไป ขณะนั้นเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนายหนึ่งได้เข้ามายืนขวางบนถนน เจ้าของรถได้เลี้ยวหลบ และซิ่งหนีออกไป

มอเตอร์ไซค์แหกด่าน

          หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ ชาวโซเชียลก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ หลายคนมองว่ามันช่างเป็นการกระทำที่ไม่ฉลาดเอาเสียเลย นอกจากจะแหกด่านแล้ว ยังเอาคลิปมาลงอินเทอร์เน็ตเพื่อประจานตัวเองอีก ทั้งที่ตอนแรกก็รอดหนีด่านมาได้แล้ว ถ้าไม่ป่าวประกาศก็คงไม่มีใครรู้ และแม้ว่าเจ้าตัวจะทิ้งท้ายไว้ว่า "อย่าแชร์นะ เดี๋ยวผมซวย" แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ผล เพราะคลิปนี้ถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็น่าจะรับทราบเรื่องแล้วด้วยเช่นกัน

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบล่าสุด ไม่พบโพสต์ต้นทางของชายหนุ่มแล้ว และไม่พบเฟซบุ๊กของเจ้าตัวเองเช่นกัน เชื่อว่าน่าจะลบทิ้งไปเรียบร้อยยแล้ว
มอเตอร์ไซค์แหกด่าน

มอเตอร์ไซค์แหกด่าน
มอเตอร์ไซค์แหกด่าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่ง จยย. แหกด่าน แชร์คลิปลงโซเชียล อวดความเก๋า รีบครับ จอดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:19:35 9,298 อ่าน
TOP