x close

รถบัสมักง่าย รถติดรอไม่ได้ วิ่งสวนเลนฉลุย ไม่สนความปลอดภัยผู้โดยสาร

           มันน่าประจานไหมล่ะ... เพจดังแฉความมักง่ายของรถบัสสายอีสาน ใจร้อนรอรถติดไม่ได้ ขับสวนเลนไปอีกฝั่งหน้าตาเฉย ไม่สนความปลอดภัยของผู้โดยสาร ชาวเน็ตเดือด แท็กหาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการด่วน
รถบัสขับสวนเลน

           วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานว่า ที่เพจเฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ความมักง่ายของรถบัส นครราชสีมา-อุดรธานี คันหนึ่ง ขับสวนเลน บริเวณ ถนนช่วงวัดป่า เวฬุวัน ถึง สหกรณ์โคนม เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

รถบัสขับสวนเลน

           โดยระบุว่า "ความมักง่ายของรถบัส รถติดรอไม่ได้ ขับสวนเลนไปเลย ไม่ได้ห่วงความปลอดภัยเลย น่าประจานไหมล่ะ..พอถึงเวลาโดนจับ ก็เอาความจนมาอ้างหาความเห็นใจ แล้วถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา รับผิดชอบไหวไหม"

           ด้านชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่พอใจคนขับที่ไม่ห่วงความปลอดภัยของผู้โดยสาร แถมบางราย เผยว่า รถบัสพวกนี้ขับเร็วมาก และรับคนเยอะจนอัดแน่นเป็นปลากระป๋อง ซึ่งหลายคนถึงกับต้องแท็กชื่อหน่วยงานต้นสังกัดและกรมขนส่งทางบก ให้ช่วยตรวจสอบพร้อมจัดบทลงโทษให้หนัก

รถบัสขับสวนเลน

รถบัสขับสวนเลน

รถบัสขับสวนเลน

รถบัสขับสวนเลน

รถบัสขับสวนเลน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบัสมักง่าย รถติดรอไม่ได้ วิ่งสวนเลนฉลุย ไม่สนความปลอดภัยผู้โดยสาร โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:34:19 16,217 อ่าน
TOP