x close

สาวเตือนภัย เจอคนขับรถตู้ดีดเหมือนเล่นยา ยังคิดบวกใจดีสู้เสือ อย่างน้อยก็ไม่หลับใน


                 ดีดขนาดนี้ ไปโดนตัวไหนมา...สาวอึ้งเจอคนขับรถตู้เมายาดีดตลอดทาง แถมขับเร็วชวนหวาดเสียว แต่ยังใจดีสู้เสือโพสต์ติดตลก อย่างน้อยก็ไม่หลับใน ล่าสุด เรื่องถึงหูนายท่ารถตู้ สั่งไล่ออกแล้ว


            จากกรณีเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปภาพคนขับรถตู้เมายา จากเฟซบุ๊ก Nuttida Doncummull โดยผู้โพสต์ระบุว่า ตนเองโดยสารรถตู้คันนี้จากท่ารถตู้ อ.หัวหิน เพื่อกลับไปรับปริญญาที่ กรุงเทพฯ โดยนั่งบริเวณเบาะด้านหน้าข้างคนขับ ซึ่งระหว่างทางพบว่าคนขับมีพฤติกรรมลุกลี้ลุกลน คล้ายอาการดีดของคนที่เสพยา ทำให้เจ้าตัวรู้สึกหวาดกลัว เพราะหวั่นอาจเกิดอุบัติเหตุได้ อีกทั้งยังมองว่า ทางต้นสังกัดปล่อยผ่านให้ขับออกมาได้อย่างไร ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยโพสต์ติดตลก ว่า อย่างน้อยก็ไม่พาไปชนเพราะหลับใน


           ทั้งนี้ ล่าสุด (8 กุมภาพันธ์ 2562) เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์อัปเดตสถานการณ์ดังกล่าว ว่า ทางนายท่ารถตู้ อ.หัวหิน ได้ส่งข้อความมาขอโทษ และแจ้งว่า ได้ไล่พนักงานคนขับรถดังกล่าวออกแล้ว ทั้งนี้ผู้โพสต์เผยถึงสาเหตุที่โพสต์คลิปลงในโซเชียล เนื่องจากต้องการให้มีการตรวจร่างกายของพนักงานก่อนขับรถ เพราะเขาทำผิดกฎจราจร และหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา มันไม่คุ้ม


           ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้กำลังใจผู้โพสต์ และมองว่า เจ้าของโพสต์ทำถูกแล้ว เพราะถ้าปล่อยไปคงมีข่าวอุบัติเหตุใหญ่ขึ้นสักวัน บางราย บอกว่า ไม่ควรไล่ออกอย่างเดียว ควรจะแจ้งความดำเนินคดีด้วยซ้ำ

รถตู้

รถตู้

รถตู้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเตือนภัย เจอคนขับรถตู้ดีดเหมือนเล่นยา ยังคิดบวกใจดีสู้เสือ อย่างน้อยก็ไม่หลับใน อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:36:05 19,562 อ่าน
TOP