x close

เกรี้ยวกราดเว่อร์ เปิดศึก ลูกค้า VS แม่ค้า ฉะกันสนั่นบริการต่ำ-อีลูกค้าชั้นเลว



             เปิดศึกสนั่น เมื่อลูกค้ารีวิวได้ของดี แต่บริการจากทางร้านค้าต่ำมาก งานนี้เลยเจอแม่ค้าด่ากลับอีลูกค้าชั้นเลว ก่อนเถียงกันไป-มา เดือดสุด ๆ 
แม่ค้าด่าลูกค้า







            การซื้อของเมื่อได้ของที่ถูกใจหรือไม่ถูกใจ แล้วตกลงกับทางแม่ค้าไม่ได้ ก็มักจะมีปัญหาเกิดขึ้น เช่นเดียวกับเรื่องนี้ โดยลูกค้าได้มีการโพสต์แชตที่คุยกับแม่ค้า แล้วถูกต่อว่าให้ตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูว่าเรียกร้องเอาแต่ได้ ซึ่งเธอก็ได้รีวิวร้านว่า "รองเท้าสวยค่ะ แต่บริการจากร้านค้าต่ำมาก ! ใครจะซื้อของจากแม่ค้าแบบนี้ระวังหน่อยนะคะ ด่าลูกค้าแล้วระงับการติดต่อ โคตรอ่อนเลย แค่คุยกันดี ๆ ก็ได้ แต่เลือกที่จะเงียบ ลูกค้าถามอะไรไม่ตอบ หาว่ากูเรียกร้อง ก็มึงอะไม่ตอบกูอีกสัต ! กูพูดดี ๆ กับมึงทุกคำ ไม่มีอะไรที่ต่ำเหมือนมึงเลย มึงนั่นแหละที่ต้องมองดูเงาตัวเองอีสัต"

             แต่งานนี้แม่ค้าไม่เงียบ เพราะโต้กลับแบบเดือด ๆ ว่า "อีลูกค้าชั้นเลว กูบอกว่าใส่ไม่ได้ให้คืนของมา มึงก็ไม่คืน หลอกกูคุยอยู่ตั้งนาน มึงน่ะอ่อน ตอแหล พูดซะขนาดนี้ ความต่ำในใจมึงน่ะ กูว่ายิ่งกว่าเดียรฉานอีกนะ ต้องบล็อคนะคะ ลคใจทรามแบบนี้ อยู่ไปรกสังคมเปล่า ๆ แม่ค้าท่านอื่นระวังนะคะ จะโดนมันหลอกล่อพูดคุยเสียเวลาทำมาหากินค่ะ"


แม่ค้าด่าลูกค้า

            ก่อนที่ทั้งคู่จะโต้ตอบกันไป-มาอย่างเดือด ทำเอาลูกค้าคนอื่นที่เข้ามาส่องเจอแอบตกใจกันหนักมาก ถึงกับเหวอไปเลยทีเดียว


แม่ค้าด่าลูกค้าแม่ค้าด่าลูกค้า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกรี้ยวกราดเว่อร์ เปิดศึก ลูกค้า VS แม่ค้า ฉะกันสนั่นบริการต่ำ-อีลูกค้าชั้นเลว อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:07:36 27,569 อ่าน
TOP