x close

ญาติร้องตามล่าตัวมือแทงหนุ่มดับ หลังเพิ่งไปทำงาน 3 วัน เหตุแค่มองหน้า

          ญาติร้องขอความเป็นธรรม หลังน้องชายถูกแทงดับทั้งที่เพิ่งเข้าทำงานได้แค่ 3 วัน เหตุเพราะแค่มองหน้า แต่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ 

          เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานถึงกรณีที่มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ขอความเป็นธรรมให้น้องชายที่ถูกแทงเสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ ทั้ง ๆ ที่มีรูป ชื่อ ที่อยู่ ตามบัตรประชาชนชัดเจน

          โดยนางสาวอิม พี่สาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายแอด น้องชายตน ที่ถูกแทง เพิ่งเริ่มทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งได้เพียง 3 วัน โดยวันที่เกิดเหตุนายแอดและนายอาร์มได้ยืนสูบบุหรี่กัน นายแอดได้หันไปมองหน้านายพงศกร จึงถูกถามกลับมาว่ามองทำไม ขณะนั้นน้องชายได้อธิบายไปแล้วว่าไม่มีอะไร แต่คู่กรณีก็โทร. นัดให้ออกไปเคลียร์ น้องชายจึงออกไปพร้อมกับนายอาร์ม เมื่อไปถึงพบว่าผู้ก่อเหตุพาเพื่อนมาด้วย และเข้ามาล็อกแขนน้องชาย จากนั้นก็แทงน้องชายจนเสียชีวิต 


          ด้านนายอาร์ม เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันที่ 29 ธันวาคม เวลา 02.00 น. หลังเลิกงาน นายพงศกร พร้อมพรรคพวก ได้เข้ามาพูดคุยกับนายแอด จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกันขึ้น กระทั่งนายแอดพูดกลับไปว่า "พวกผมขอโทษพี่แล้ว ทำไมพี่ไม่ขอโทษผมด้วย" นายแอดจึงถูกล็อกตัวไว้ ก่อนที่นายพงศกรจะเอามีดทำครัว ยาว 1 ฟุต แทงเข้าไปที่ท้องและงัดปลายขึ้น ทำให้นายแอดล้มลงจมกองเลือด แล้วหลบหนีไป ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า กลุ่มคนที่ร่วมก่อเหตุกับนายพงศกรเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว 3 คน แต่ก็ได้รับการประกันตัวไปใช้ชีวิตปกติ ส่วนนายพงศกรขณะนี้ยังไม่ได้รับเบาะแส หรือทราบข่าวว่ามีการจับกุมตัว ทำให้ตนกังวลถึงความปลอดภัย 


          ขณะที่ พ.ต.อ. ศาสตรา อ่อนรัศมี ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า นายพงศกร ผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาเอาไว้คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียชีวิตแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติร้องตามล่าตัวมือแทงหนุ่มดับ หลังเพิ่งไปทำงาน 3 วัน เหตุแค่มองหน้า อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:45:01 9,206 อ่าน
TOP