x close

พ่อใจแทบขาด ลูกแฝด 3 ถูกรถชนดับ 2 อีกคนเจ็บ-จัดงานศพใส่โลงเดียวกัน

          พ่อแฝด 3 หัวใจสลาย ลูกเกิดอุบัติเหตุุรถชนเสียชีวิต 2 เจ็บ 1 หลังยายพาขี่รถสวนเลน เผยกว่าจะมีลูกยากมาก ตอนแรกภรรยาท้องแฝด 4 แต่เสียไป 1 

          หลังเกิดอุบัติเหตุสลดรถกระบะชนรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง บนถนนลพบุรีราเมศวร์  เส้นทางสงขลา-หาดใหญ่ สายใหม่ พื้นที่หมู่ 6 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นเหตุให้พี่น้องแฝด 3 อายุ 4 ขวบ เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน รวมทั้งยายได้รับบาดเจ็บ หลังยายพาหลานนั่งสามล้อพ่วงข้างขี่สวนเลน

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ครอบครัวได้นำศพของฝาแฝดที่เสียชีวิตคือ ด.ญ.ปริยากร ทองขวัญ แฝดคนโต และ ด.ช.ปัณณทัต ทองขวัญ อายุ 4 ขวบ แฝดน้องคนสุดท้อง กลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดท่านางหอม หมู่ 5 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยนำร่างของทั้งสองคนบรรจุในโลงเดียวกัน


          โดยนายปัทมาสน์ ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า ลูกทั้งสามคนรักและผูกพันกันมาก เกิดห่างกันคนละ 1 นาที และในวันที่ 9 เมษายน นี้ ทั้งสามคนก็จะมีอายุครบ 5 ขวบ กว่าตนและภรรยาจะมีลูกด้วยกันยากมาก ต้องปรึกษาหมอ และใช้เทคนิคทางการแพทย์ กระทั่งแฟนตั้งท้องสำเร็จเป็นลูกแฝด 4 คน ซึ่งตนและแฟนดีใจมาก แต่สุดท้ายก็เสียไป 1 คน ขณะอยู่ในท้อง และคลอดแฝดสามออกมาปลอดภัยทุกคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจแทบขาด ลูกแฝด 3 ถูกรถชนดับ 2 อีกคนเจ็บ-จัดงานศพใส่โลงเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:26:27 30,008 อ่าน
TOP