x close

หนุ่มอาชีวะถูกยิงดับ มือยิงอ้างเป็น ตร. เพื่อนโมโหกรูใส่ชุลมุน - จนท. แจงผู้ตายยิงใส่ก่อน


          นักศึกษาอาชีวะ ถูกยิงดับคาป้ายรถเมล์ ถ.ร่มเกล้า คนยิงอ้างเป็นตำรวจ เพื่อนผู้ตายกว่า 50 ไม่พอใจบุกรถหวังรุมทำร้าย ด้านตำรวจเผยผู้ตายยิงใส่ จนท. ก่อน

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณป้ายรถเมล์ ถนนร่มเกล้า ย่านมีนบุรี ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพนายเอกชัย อายุ 22 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ ใกล้กันพบปืน 1 กระบอก และรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ 1 คัน โดยมีรถจักรยานยนต์สีดำจอดอยู่ริมถนน นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3-4 นัด

          จากการสอบถามทราบว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังขับรถกลับจากงานครบรอบสถาปนาสถาบัน ประมาณเที่ยงคืน ได้ทยอยส่งรุ่นน้องมาตามเส้นทางจนถึงจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ขี่ตามประกบแล้วมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีรถกระบะขับมาปาดหน้าจนรถล้ม จากนั้นมีคนยิงปืนจากภายในรถ ทำให้นายเอกชัยเสียชีวิต โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนที่ยิงปืนใส่นายเอกชัยอ้างตัวเป็นตำรวจ เนื่องจากต้องสงสัยว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ยังไม่มีการเปิดเผยของกลางแต่อย่างใด


           ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อมีเพื่อนร่วมสถาบันของผู้ตายตะโกนต่อว่าชายสวมเสื้อยืดสีแดง เพราะเชื่อว่าเป็นคนลั่นไกฆ่าเพื่อน และขณะที่ตำรวจกำลังนำชายต้องสงสัยขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จอดอยู่เพื่อหลบฝน กลุ่มนักศึกษากว่า 50 คน ได้วิ่งตรงไปที่รถและเริ่มทุบรถและทำร้ายร่างกายชายเสื้อสีแดง ก่อนชายเสื้อสีแดงจะชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมขึ้นลำปืนและชี้ไปที่กลุ่มนักศึกษา ส่งผลให้เพื่อนผู้ตายหยิบก้อนอิฐและขวดปาเข้าใส่ ตำรวจจึงยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด ก่อนจะยิงเข้าใส่กลุ่มนักศึกษา 4 นัด ท่ามกลางสายตาประชาชน รถที่สัญจรไปมา ก่อนที่จะมีรถเจ้าหน้าที่มารับตัวชายเสื้อสีแดงหลบหายไป

           ด้าน พ.ต.อ. ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.2 กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.4 ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจำนวน 5 คน โดยมีรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ขี่ประกบรถกระบะของเจ้าหน้าที่อีกชั้นหนึ่ง ขณะกำลังเดินทางกลับถูกผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ กระสุนถูกที่หน้าขาของเจ้าหน้าที่นายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเกิดการยิงต่อสู้กันและมีผู้เสียชีวิต จากนี้จะเรียกเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวเข้ามาสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอาชีวะถูกยิงดับ มือยิงอ้างเป็น ตร. เพื่อนโมโหกรูใส่ชุลมุน - จนท. แจงผู้ตายยิงใส่ก่อน อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:53:48 28,420 อ่าน
TOP