x close

สาวถูกผัวฉุดหายตัว เผยสบายดี ชี้อยู่ระหว่างรอเลิก อีกฝ่ายแค่ตามพาไปดูลูกเล็ก

 
            พยานเผยเหตุการณ์หนุ่มขับรถตามล่าเมีย ได้ยินทะเลาะด่าลั่นไม่กลับบ้าน ก่อนตบตี - ควักปืนยิงล้อรถ ก่อนฉุดขึ้นรถอีกคันขับหายปริศนา ล่าสุดเจอตัวแล้ว พบฝ่ายชายพาไปดูลูกน้อยที่บ้าน

           จากกรณีที่ เมื่อวานนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2562) มีรายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณลานจอดรถหน้าหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยตลาดนัดคุณยาย 100 ปี ต.คลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี โดยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย ใช้อาวุธปืนยิงยางล้อรถของรถผู้หญิงที่คาดว่าเป็นภรรยา ก่อนจะทำร้ายร่างกาย และฉุดขึ้นรถยนต์ของตัวเองแล้วขับหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว กรุงเทพมหานคร ในสภาพถูกยิงที่ยางรถล้อหน้าด้านขวา และพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยเบื้องต้นว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดและป้ายทะเบียนรถ เนื่องจากหลังเกิดเหตุมีการวิทยุสกัดจับแต่ไม่พบ

           ล่าสุด วันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ทราบเบาะแสหญิงสาวที่ถูกฉุดตัวหายไปแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวปลอดภัยดี ซึ่งชายที่พาตัวไปเป็นสามีที่อยู่ระหว่างตกลงเรื่องเลิกรากัน ได้พาตัวไปหาลูกน้อย อายุ 6-7 เดือน ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และขณะนี้เจ้าตัวก็ได้เดินทางกลับบ้านตัวเองแล้วโดยให้เพื่อนขับรถไปรับ

           อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย รู้เรื่องแล้ว ส่วนในเรื่องที่ว่าจะมีการดำเนินคดีกับตัวสามีหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างสอบสวน

ผัวล่าเมีย ควักปืนยิงล้อ
          
ผัวล่าเมีย ควักปืนยิงล้อ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกผัวฉุดหายตัว เผยสบายดี ชี้อยู่ระหว่างรอเลิก อีกฝ่ายแค่ตามพาไปดูลูกเล็ก อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:46:07 8,075 อ่าน
TOP